จับหนุ่มใหญ่เมืองน่าน มั่วสุม-จำหน่ายยาเสพติด

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 ก.ย.61 พ.ต.อ.อัครภูมิ ชนะใหญ่ ผกก.สภ.เมืองน่าน / พ.ต.ท.สุวัฒน์ จินดาวรรณ รองผกก.สส. / พ.ต.ท.นฤดล ลือรำลึก สวป./หน.ชปส.ฯ/ ร.ต.อ.กฤษฏิพิสิษฐ์ ธรรมศิริ รอง สว.สส./ ร.ต.อ.สมาน ไข่คำ รอง สวป. / ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ทะนิต๊ะ รอง สว.สส. /ร.ต.ท.วินัย ขัดเงางาม รอง สว. สส. พร้อมด้วย จนท.ตร.ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญนาค หมื่นเป็ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311 หมู่ 1 ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 35 เม็ด
หลังจากที่ จนท.ตร.ชุดจับกุม สืบทราบว่า นายบุญนาค หมื่นเป็ง มีพฤติการณ์มั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) และมียาบ้าซุกซ่อนไว้ จึงได้ไปตรวจสอบ ขณะเข้าตรวจค้น นายบุญนาค ได้วิ่งเข้าไปในตัวบ้านและเทยาบ้าลงในโถส้วม จึงได้ล้วงขึ้นมาแล้วนำมาผึ่งแดด และนับจำนวนได้ 35 เม็ด

จากการสอบสวน นายบุญนาค ในเบื้องต้น ให้การรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อนามสกุล ที่ระหว่างทางถนนสายน่าน – บ้านหลวง ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน และก่อนหน้าที่ตนจะถูกจับ ตนเองได้เสพยาบ้า จำนวน 1 เม็ด

จากการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบสารยาบ้า จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประ เภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จึงได้ควบคุมตัว นายบุญนาค พร้อมด้วยของกลางส่ง พตท.นที สุทธน้อย พงส.สภ.เมืองน่าน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น