สยองขวัญรับอรุณ! ชายนิรนาม ผูกคอตายศาลาริมถนน

วันที่ 20 ก.ย.61 เวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่ศาลารอรถประจำทาง ปากทางเข้าสุสานบ้านแม่นะ ต.แม่นะ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พงส. พร้อมแพทย์เวร รพ.เชียงดาว ชุดกู้ชีพกู้ภัยเหยี่ยวแดง ทต.แม่นะ กู้ภัยเชียงดาว รีบรุดไปในที่เกิดเหตุ
พบชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อสีแดงทับด้วยเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงวอร์มสีกรมท่าแถบขาว สวมหมวกกันหนาว นั่งอยู่บริเวณศาลา บริเวณลำคอมีเชือกไนล่อนเส้นเล็กผูกยึดติดกับคาน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล ไม่พบเอกสารใดๆ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการบอกว่า ช่วงเช้ามืดกำลังจะมานั่งรอรถประจำทางที่ศาลาดังกล่าว พบผู้ชายคนนี้นั่งอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ แต่เมื่อตนแหงนหน้าไปดูอีกครั้ง ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าผู้ชายคนนี้มาผูกคอตายบริเวณดังกล่าว จึงรีบวิ่งออกมาก่อนแจ้ง จนท.ให้มาตรวจสอบ
ทางด้าน ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พงส.เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร เพราะไม่พบหลักฐานเอกสารใดๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมา ประมาณ 3-4 ชั่วโมง และฝากประชาสัมพันธ์ผู้ที่รู้จักผู้ชายในภาพให้ติดต่อที่ สภ.เชียงดาว หมายเลขโทรศัพท์ 053 455 081

ร่วมแสดงความคิดเห็น