ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานค่อนข้างคึกคัก ไม่ขาดสายขณะเดียวกันบ่ายนี้ท่านอาจจะเจอการกระทบกระทั่งกับระหว่างขับขี่ยานพาหนะ ขอให้อยู่อย่างมีสติ การเงินช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ระยะนี้อขอให้ท่านมีสติมากขึ้น อาจมีเหตุทำให้ท่านต้องเสียเงินโดยใช่เหตุในระยะนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความรักเป็นกำลังใจ ทั้งความรักแบบแอบชอบและความรักที่ชัดเจนในตอนนี้ การงานอาจชะลอ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ไม่มีปัญหามากนัก แต่ให้ระวังการพูดจา ท่านมีเกณฑ์ความสำเร็จก้าวหน้างานสูงในช่วงนี้ สายนี้ท่านจะได้ลาภลอยหรือของขวัญเล็กน้อยจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การรอคอยคำตอบ มันทำให้ท่านท้อใจเหลือเกินในช่วงนี้ แต่ขอให้มั่นใจข่าวที่ท่านรอคำตอบจะมาให้ท่านภายในค่ำนี้ การเงินระยะนี้อาจมีการสะดุดบ้างจากรายจ่ายที่ท่านจำเป็นต้องควักจ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หน้าที่การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเงียบการวางตัวของท่านระยะนี้อาจลดลงบ้างจะเป็นการดีต่อหน้าที่การงาน ท่านจะสมหวังดังที่ตั้งใจไว้ การเงินรายจ่ายหยิบย่อยก็มีอยู่มากขณะเดียวกันรายรับก็มีหยิบย่อยเข้ามาจุนเจือเช่นกัน ความรักวันนี้คนโสดแอบเหงารักเขาข้างเดียวจะพบคำตอบที่ดีที่สุด คนมีคุ่คงกำลังวางแผนเพิ่มความหวานปลายปีนี้แน่นอน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การงานดูวุ่นวายมากเกินไปในช่วงนี้ ถ้าเป็นไปได้ให้พักสักนิดท่านจะดีขึ้นมาก ผู้ใหญ่คอยเล็งเห็นท่านในสายตาเอาซะส่วนใหญ่ในวันนี้ ทั้งคอยช่วยเหลือและปกป้องท่าน การพูดอย่างมีชั้นเชิงของท่านดูจะเป็นประโยชน์ในช่วงนี้ขอให้รีบกอบโกยประโยชน์แก่ตัวท่านจะเป็นผลดี การเงินยังถือว่าเป็นที่น่าพอใช้ ระยะนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจแก่ตัวท่าน ขอให้ประคองสติให้มั่นคง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเสี่ยงโชคดูจะเป็นผลกับตัวท่าน คนอายุแก่กว่าท่านแม้จะวันเดียวดูจะเป็นดวงชูชะตาท่านให้ทำงานได้สมหวัง บ่ายนี้จะมีข่าวดีเกิดกับธุรกิจของท่าน ความรักระยะนี้ต้องเอาใจเป็นพิเศษ ขอให้อดทนและทำด้วยใจ แม้จะขัดกับนิสัยท่านก็ตาม จะส่งผลดีในวันหน้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความทุกข์ร้อนใจ ความไม่สมหวังกำลังจะหายไปจากตัวท่าน ชีวิตต่อจากนี้กำลังจะเหมือนเกิดใหม่ แต่ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้แล้วท่านจะดีขึ้น การเงินยังติดๆ ขัดๆ ขอให้อดออม ความรักคนโสดดูจะเหนื่อยล้า คนมีคู่โอกาสมือที่สามจะเกิดขอให้ระวัง ท่านมีเกณฑ์”ด้เดินทางไปต่างประเทศสูงในระยะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น