แทบผงะ!! แม่เฒ่าลำปาง วัย 69 ปี อาศัยอยู่บ้านคนเดียว พบเสียชีวิตในห้องน้ำ สภาพศพเริ่มอืด

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 ก.ย.2561 ร.ต.อ.อุดม ตาใจ พงส.สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านอุมลอง(แยกตลาดปากร้อง) เลขที่ 288/ 3 ม.1 ต.ล้อมแรด จึงประสานงานไปยังแพทย์เวร รพ.เถิน หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย ทม.ล้อมแรด รุดไปตรวจสอบพ บญาติพี่น้องใช้ค้อนทุบประตูห้องนอนที่ถูก ล๊อคภายใน พอเปิดประตูได้แทบผงะมีกลิ่นโชยออกมา ในห้องนอนแบบห้องน้ำในตัว พบผู้เสียชีวิตสภาพเริ่มอืด กลิ่นตลบอบอวล ทราบชื่อคือ นางธัญพร เก้าซ้วน อายุ 69 ปี เป็นอดีต จนท.ปกครองที่ว่าการ อ.เถิน
จากการสอบสวนทางญาติทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว และไม่เห็นผู้ตายมาเดินออกกำลังกายหน้าบ้าน ได้ 3 วันแล้ว และลูกสาวผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ใน กทม.โทรติดต่อกับแม่ไม่ได้ จึงแจ้งญาติให้มาดูแม่ให้หน่อย แต่ไม่สามารถเข้าห้องนอนได้ เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงทุบประตูเพื่อตรวจสอบว่าทำไมถึงไม่ตอบรับ พบเสียชีวิตแล้วในห้องน้ำส่วนตัวดังกล่าว
แพทย์ชันสูตรพบมีเลือดออกมาทางจมูก และทางปาก สอบถามญาติ แจ้งว่าเคยได้รับการผ่าตัดสมองจากอุบัติเหตุ และเป็นหลายโรค ทั้งโรคเก๊า เบาหวาน และความดัน แพทย์แจ้งว่า คงเกิดอาการวูบ และอยู่คนเดียว จึงไม่มีใครรู้และเห็น ญาติพี่น้องหลายคนลงความเห็นไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต กู้ชีพ – กู้ภัย ทม.ล้อมแรด จึงทำความสะอาด และมอบให้ญาติบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น