ดวงประจำวันอังคาร ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านไม่ว่าจะไปไหนหรืออยู่กับบ้าน ท่านจะได้โชคลาภอย่างฟลุ๊คไม่คาดคิดแน่ รายจ่ายยังเป็นปัญหาสำคัญให้ท่านต้องแก้ไข นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจวันนี้รวยแน่ กับคนรักวันนี้เอาอกเอาใจกันสดชื่นน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนใจกับปัญหาเรื่องราวของคนข้างเคียงหรือญาติพี่น้องที่นำมาถึง นักเสี่ยงนักพนันมีเกณฑ์โชคดี การงานระยะนี้อาจยังนิ่งไม่ก้าวหน้านัก ดวงเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เดินทางไปไหนหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าระวังจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดมากหรือวิตกเรื่องราวไปเองทั้ง ๆ ที่มันยังห่างไกลตัวท่านอีกมาก เงินทองต้องได้มาแน่ ทั้งที่ขอความช่วยเหลือหรือลงทุนไว้ เดินทางไปไหนระวังอันตรายกับคนรักทั้งรายเก่าและรายใหม่ชอบสร้างแต่เรื่องเปลืองเงินทองให้จัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดอ่านการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวังที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องต้องมีคนอื่นเป็นสะพานจึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คนรักก็ช่างใจดำเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัยได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ การงานภารกิจยังดีไม่เลวร้าย ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเอง คํ่ามืดไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านได้เกี่ยวข้องและผูกพันกับผู้คนหลายระดับชั้น และจะเป็นที่โปรดปรานใจของเขาด้วยสิ เงินทองจะโดนแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียง เงินทองที่รับปากกันไว้จะเกิดอุบัติเหตุหรือมีคนยุแหย่ให้พลาดหวัง เดินทางบ่ายนี้จึงดีมีโชคลาภได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น