สนั่นกลางสี่แยก!! หนุ่มเมืองพะเยาซิ่ง จ.ย.ย. ชนประสานงา กับรถยนต์เก๋งอย่างจัง ดับคาที่

วันที่ 28 ก.ย. 61 เวลา 23.00 น. จนท.ตร.สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.ชนรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณกลางสี่แยกประตูชัย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยลือชาท่าวังทอง และแพทย์นิติเวช รพ.พะเยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ MITSUBISHI ปาเจโร่ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขฉ 5217 เชียงใหม่ สภาพรถพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่ นางวาสนา เลาสัตย์ อยู่บ้านเลขที่ 229 ม. 2 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะ เยา ยืนรอให้ปากคำกับ จนท.ตำรวจในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถ จ.ย.ย.HONDA สีดำ หมายเลขทะเบียน กขก 83 พะเยา และผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ชื่อ นายสมชาย งานพอ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.13 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา
จากการสอบสวน ผู้ขับขี่รถยนต์ ทราบว่า ตนได้ขับรถคันดังกล่าวจากตัวเมืองพะเยา เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุในเส้นทางมุ่งหน้าไป ต.ท่าวังทอง โดยฝั่งของตนที่ขับมานั้นเป็นสัญญาณไฟเขียว และเป็นจังหวะเดียวกับรถ จ.ย.ย.คู่กรณี ได้ขับพุ่งออกมาจากสี่แยกไฟแดงทางด้านหน้าของตนอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ชนกับรถ จ.ย.ย.อย่างจัง ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่
จากการสันนิษฐานของ จนท.ตำรวจ คาดว่า รถ จ.ย.ย.อาจจะฝ่าสัญญาณไฟแดง จึงทำให้รถยนต์ที่ขับมาตามสัญญาณไฟเขียว ชนเข้าอย่างจังจึงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สาเหตุที่แท้จริงทาง จนท. ตำรวจ จะทำการสอบสวนผู้ขับขี่ อย่างละเอียด และจะดูภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงดังกล่าว ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น