สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน แถมก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัว ก็ยังมีพายุฝนกระหน่ำเชียงใหม่ เป็นว่าเล่น น้ำท่วมกันไปหลายอำเภอ
ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายเทศมนตรีนครเชียงใหม่
วันเวลาขยับใกล้เข้ามา กีฬา อปท.แห่งประเทศไทย ที่ ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน ธ.ค.2561 ทาง ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีฯ ก็เร่งให้ผู้รับผิดชอบการปรับปรุงก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ให้แล้วเสร็จก่อนการแข่งขัน
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่
โดยมอบหมายให้ รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีฯ ดูแลรับผิดชอบถนนรอบ ๆ สนามกีฬาฯ ก็เสร็จไปแล้ว ยังเหลือปรับห้องต่าง ๆ ใต้ถุนอัฒจันทร์ คาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนการแข่งขันแน่นอน
ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด
หลังจากที่นำทีมแม่โจ้ คว้าแชมป์กลุ่มแน่นอน ทาง ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็มอบหมายให้ทีมงาน รองประธานสโมสรฯ ชิน เถียร์ทิม และทีมโค้ชที่มี ชลาพันธ์ พูลเอียด เป็นเฮดโค้ช ก็วางแผนที่จะเจอกับทีมแชมป์กลุ่ม เอ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าทางสมาคมฟุตบอลฯ จะให้เตะสนามไหน
เดช ใจกล้า ผอ.งานประชาสัมพันธ์ กกท.
เตรียมงานประชาสัมพันธ์แล้ว เดช ใจกล้า ผอ.งานประชาสัมพันธ์ กกท. เพราะเวลานี้ใกล้เข้ามาแล้วนับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่ถึง 2 เดือน ก็คงทำงานสบายใจ ได้กลับมาเยือนบ้านเกิดด้วย งานนี้จะเป็นงานแรกของบิ๊กหัวหมาก

ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่ากกท.คนใหม่ป้ายแดง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แจ้งว่าจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันไปแล้ว ฟุตบอลภายใน สพล.เชียงใหม่ ที่มี นักเตะจาก 3 คณะ ส่งทีมเข้าร่วมถึง 24 ทีม เปิดฉากดวลแข้งตั้งแต่วันนี้ไปแล้ว ที่ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ทีมแชมป์ได้ครองถ้วย รองอธิการบดี พร้อมเงินบำรุงทีม

ร่วมแสดงความคิดเห็น