พ่อเมือง เชียงราย ร่วมศิลปินแห่งชาติ เปิดวิ่งมินิมาราธอน

เชียงราย เดินหน้า ประชาสัมพันธ์ การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ อย่างยิ่งใหญ่ จัดเดิน -วิ่งมินิมาราธอน Night Run For Chiangrai Games 2018” ที่บริเวณลานหน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อำเภอเมืองเชียงราย ได้รับความสนใจจากนักวิ่งกว่า 6 พันคน ในเชียงราย และใกล้เคียงเข้าร่วม มีพ่อเมือง เชียงราย พร้อมศิลปินแห่งชาติ นำทีมจัด
เมื่อค่ำวันที่ 6 ต.ค. 61 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ และนายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมกันเปิดและปล่อยวิ่งมินิมาราธอน “Night Run For Chiangrai Games 2018” ที่บริเวณลานหน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อำเภอเมืองเชียงราย ได้รับความสนใจจากนักวิ่งกว่า 6 พันคน ทั้งในจังหวัดเชียงราย และต่างจังหวัดร่วมวิ่งครั้งนี้จำนวนมาก

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” ส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติ และนำเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้มอบเข้าสมทบ “เจียงฮายเกมส์” ซึ่งมีการจัดวิ่ง 2 ระยะ คือ ระยะทาง 10.5 กม. และระยะทาง 5.5 กม. และนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญที่ระลึกที่สวยงามด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น