คึกคัก!! นักท่องเที่ยวนานาชาติแห่เที่ยวในเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน ต้อนรับไฮซีซั่น

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย สมาชิกอาสารักษาดินแดน ได้เดินทางออกไป ตรวจตราความสงบเรียบร้อย และทักทายต้อนรับนักนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติประกอบด้วย จีน อิสราเอล ฝรั่งเศส และชาวลาติน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองปาย
แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของแม่ฮ่องสอน คือเมืองปาย ยังคงเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนก็ตาม จะมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ขาดสาย แต่ถ้าเป็นห้วงฤดูหนาว นักท่องเที่ยวแทบจะล้นเมืองปาย เนื่องจากใกล้สิ้นปี จะเป็นช่วงวันหยุด และนักท่องเที่ยวชาวไทยจะพากันเดินทางเข้าไปเป็นจำนวนมาก จนที่พักเต็มไปหมด 
ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวชาวไทย เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมจากที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวและพักตามที่พักหรู ๆ ได้เปลี่ยนเป็น เดินทางไปกับครอบครัวและนำเต็นท์ที่พักไปด้วยรวมไปถึงเตาแก๊ส เพื่อทำอาหารกินเอง ซึ่งทุกคนบอกว่าประหยัดมากกว่ากินในร้านอาหาร และครอบครัวมีโอกาสได้พร้อมหน้าพร้อมตากัน ช่วยกันทำอาหาร ทำให้มีความสุขในครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น