ดวงประจำวันพุธ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดไว้จะได้มาอย่างแบบคาดไม่ถึงเงินทองที่ขอร้องหรือหยิบบืมใครไว้บ่ายต้องได้แน่ แต่มีรายการจ่ายรออยู่เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุพัดตกหกล้มได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นจังหวะและโอกาสทองของท่านแน่วแน่ แต่ว่าจะใจถึงมากน้อยเพียงใด นัดหมายหรือคอยใครอย่าพลาดโอกาสจะผ่านไปอย่างน่าเสียดายและเสียประโยชน์ที่ท่านควรได้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้ เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักก็ชอบหาเรื่องให้ท่านกังวลใจตลอดเวลา
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น