ทหาร-ตร. ไชยปราการ รวบผู้ค้ายาบ้ารายย่อยพร้อมของกลาง ขยายผลตามรวบคู่หูเครือข่าย กอดคอกันเข้าคุก

จากการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ท.ธนดล น้อยสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ต.นนทพันธ์ สุวรรณศรี สว.สส.สภ.ไชยปราการ ร.อ.พิทักษ์ เวทะธรรม หน.ชป.ศป.ปส.ชน.ที่ 3 ร.ท.วีระชัย ลาโม้ น.ฝยก.บก.ควบคุม ที่ 2 ฉก.ม.5 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.แดน แสนอาสา ร.ต.อ.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน ร.ต.ท.วัชรสิทธิ์ ศรีจันทร์ พร้อมพวก
ได้ร่วมทำการจับกุม นายอานนท์ อิ่นแก้ว อายุ 23 ปี ที่อยู่ 33 ม.1 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายและขับเสพยาเสพติด สถานที่เกิดเหตุ บริเวณบนถนนสาธารณะท้ายหมู่บ้านหนองป่าซาง ม.8 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 201 เม็ด รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.ศป.ปส.ชน.ที่ 3 ได้รับแจ้งจากสายว่านายอานาท์กำลังเดินทางไปซื้อยาเสพติดที่ป่าท้ายหมู่บ้านหนองป่าซาง (ระหว่างไปหมู่บ้านมูเซอห้วยน้ำดิบ)โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน จฉน 377 เชียงใหม่
จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหาร ชป.ศป.ปส.ชน.ที่ 3 จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยปราการ และเจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.5 เข้าตั้งจุดสกัดและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยปราการ ได้ขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการผู้ต้องหาสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายแอแต๊ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 25/พ บ้านห้วยน้ำดิบ ม.8 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามไปที่บ้านของนายแอแต๊ตามที่ถูกซัดทอด เมื่อไปถึงพบนายแอแต๊นอนอยู่หน้าบ้านเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้ลุกวิ่งหนีเข้าป่าแต่เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวได้ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการเพื่อดำเนินคดีและขยายผลหาที่มาของยาเสพติดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น