ดวงประจำวันอังคาร ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องแก้ปัญหาสำคัญหรือจะต้องเดินทางไกลอย่างรีบด่วน นักเสี่ยงนักพนันถ้าใจถึงกล้าลงทุนได้แน่ ผู้ใหญ่หรือคนต่างวัยจะสร้างปัญหาให้แก้อีก กับคนรักระวังจะเกิดสวนคำพูดกันได้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาทุกข์ร้อนทั้งสานงานและความเป็นอยู่อันเหมาะเจาะจงมาลวงที่ท่านคนเดียวซะจริงๆ ควรไตร่ตรองให้ดีและใจเย็นไว้จึงจะแก้ไขเป็นผลกะการณ์หรือคอยความหวังใดบ่ายแล้วจึงเป็นผลดีขึ้นมาบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดีและร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองจ่ายออกหมดเปลืองไปแต่มีเข้ามาจากที่ดิ้นรนไว้บ้าง ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้างเพื่อความสุขของท่านเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้นํ้ำขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น