ดวงประจำวันพุธ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จงออมคำพูดและหัดเป็นคนใจแข็งเข้าไว้บ้างจึงดี เงินทองช่องได้มีแต่รายจ่ายยังคงมีมากอยู่ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุพลาดพลั้งเลือดตกยางออกได้ คํ่านี้คนรักหรือผู้ใหญ่จะนำของถูกใจหรือลาภปากมาให้ถึงที่แน่
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินทองรอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่ บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คนที่ท่านทุ่มความจริงหรือมั่นใจนั้นจะทำความซํ้าใจได้ เงินทองถ้าดิ้นรนหรือออกปากไปต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย เดินทางบ่ายจึงมีโชคฟลุ๊กๆ จากผู้ใหญ่บางคนได้ กับคนรักสดชื่นสมหวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่ท่านหนักใจนั้นจะสิ้นสุดลงได้ ถ้าท่านออกปากขอความช่วยเหลือจากมิตรหสายหรือคนใกล้ชิดบางคน เงินทองพอมีเข้ามาถึงมือบ้างแต่หาซื้อของถูกใจไม่ได้สักอย่างบ่ายๆ นัดหมายกับใครอย่าผิดพลาด
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองที่ใจไม่กล้าจึงพลาดโอกาสดีไปอย่างน่าเสียดายทุกสิ่งทุกอย่างหากคล้อยตามคนอื่นมากไปจะเป็นผลร้ายแก่ตัวท่านเอง ควรมั่นใจตัวเองซะบ้าง ทั้งด้านธุรกิจการงานและความเป็นอยู่รอบด้าน
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านระวังการเสียเหลี่ยมหรือถูกหักหลังขึ้นได้เพราะคนกันเองที่ไว้ใจได้ควรรอบคอบระวังให้ดีเงินทองเกี่ยวข้องกันแบบหนี้สินจะเกิดผิดใจกันได้ถ้าไม่ชี้แจงให้เข้าใจกันทั้งเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องบางคน คนรักชอบพูดมากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเคยบ่นนักบ่นหนาว่าไม่มีอะไรดีขึ้นมากจะต้องเข้ามาหรือแบ่งปันมาหลายสิ่งพร้อมๆ กัแน่สัญญาใดๆ มีผลประโยชน์แก่ตัวท่านแน่ไม่ว่ากับใครทั้งผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม เดินทางแจ่มใสสบายใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น