สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร.ก้องศักด ยอดมณี
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน งานนี้จะเป็นงานแรกของบิ๊กหัวหมาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท.คนใหม่ป้ายแดง ที่จะเดินทางไป จ.เชียงราย ในวันเปิดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ เตรียมจะนำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ มาจัดปีละครั้งเหมือนเดิม ก็คงจะเป็นหลังจากที่ ศรีสะเกษ จะเป็นเจ้าภาพในปี 25 63 เพื่อต้องการให้วงการกีฬาบ้านเรา มีการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พอได้รูผลการจับฉลากแบ่งสายแล้ว ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ชุดลุยกีฬาแห่งชาติ ก็มีความมั่นใจว่าน่าจะไปถึงรอบ 4 ทีม เพราะดูแล้วทั้งพิษณุโลก และ จันทบุรี ก็ไม่หนักเท่าไหร่ สำหรับ พิษณุโลก นั้นเคยเจอกันมาตลอดในระดับภาค 5 รายการนี้ ผู้จัดการทีม
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ตั้งเป้าต้องไปให้ถึง 4 ทีมสุดท้าย ในเจียงฮายเกมส์ เหลืออีกแค่สามวัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ จ.พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 20-30 ต.ค.2561

งานนี้ ว่าที่ ร.ต.สุรพงษ์ กันสุวรรณ ผอ.กกท.จ.พิษณุโลก ก็เตรียมความพร้อมที่จะต้อนรับผู้มาเยือน ที่มาร่วมในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ทั้ง 16 จังหวัด ที่จะพาเหรดเข้าสู่เมืองสองแคว

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดประชุมชี้แจงรายละเอียดในการไปร่วมแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ให้ทุกคนเล่นกีฬาด้วยความมีสปิริต สั่งให้ผู้ควบคุมทีมและโค้ชช่วยดูแลนักกีฬาให้ทั่วถึง เพราะไปตั้งแปดร้อยกว่าคน เจ้าเหรียญทอง ไม่ห่วงเพราะไม่เคยมีใครจะมาแย่งได้ในภาค 5 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น