ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันจะได้โชคแบบไม่ทันตั้งตัว กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอาจจะต้องเหนื่อยกับเรื่องงานสักหน่อยแต่ภายภาคหน้าจะมีหนทางให้ท่านผ่านไป อาจจะได้เลื่อนขั้นในอนาคต เงินทองจะต้องตกลงเข้าใจกันได้แต่ไม่ดีเท่าความตั้งใจได้ เดินทางไปไหนระวังของตกหายหรือป่วยไข้กลับม
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี ความรักจะพบคนถูกใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีงานใหญ่มาให้ทำและจะเป็นที่รักของเจ้านายและเรื่องร่วมงานของท่านเอง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น