ไล่จับหนุ่มชาวเขา ค้ายาบ้าในป่า

เมื่อ เวลา 06.00 น.วันนี้ นายชัชวาล ปัญญา นอภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจลาดตระเวนในพื้นที่ ที่ทราบข่าวมีการจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ให้กับประชาชนและเยาวชน ตามที่ประชาชนพลเมืองดีได้แจ้งเข้ามา โดย นายธนกฤต ไชยสาร ปลัดป้องกัน นายศราวุธ นามมนตรี ปลัด อำเภอ นายอริยุทธ พินิจพงษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ อส 10 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรฝาง ตชด.334 ทหารกองกำลังผาเมือง และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายการข่าว ตข 2 กองกำลังผาเมือง
ได้เข้าทำการตรวจและสอดส่องดูแลในพื้น ที่ได้รับแจ้ง บ้านปาคีหมู่ที่ 10 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พบชายกลางคนเดินมาในพื้นที่บ้านปาคี และกำลังเดินขึ้นมาทางเนินเขาทางเข้าหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ได้ขอทำการตรวจค้น ตามลักษณะที่สายแจ้งมา ชายดังกล่าวเมื่อเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ได้วิ่งเพื่อจะหลบหนีลงเขา แต่เจ้าหน้าที่ได้สกัดจับได้ในระยะเกือบ 100 เมตร
ตรวจค้นตามร่างกาย พบซุกซ่อนยาบ้าในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่ จำนวน 2 ถุง ประมาณ 400 เม็ด เป็นยาบ้าWY สีส้มแดง396 เม็ด และสีเขียว 4 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวพร้อมตรวจยึดของกลาง ทราบชื่อคือนายปะสี จะบือ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 บ้านปาคีหมู่ที่ 10 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย พร้อมยอมรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตนเอง และได้เสพมาแล้วจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง พงส.ฝางเพื่อดำเนินการตามกฏหมายแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น