ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายเรื่องที่เป็นปัญหาจะจบลงให้ท่านนั้นตั้งสติให้ดีเพราะจะมีเรื่องดีๆเข้ามาในภายภาคหน้า เงินทองจะต้องรอบ คอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้า มาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรัก ก็ชอบคิดมากวิตกกังวล
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดี กะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผล เงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เดินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆหลังจากเจอแต่เรื่องให้เสียตัง ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองคํ่ามืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี
ท่านที่เกิดวันพุทธ วันนี้โชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม ท่านรับปากหรือสัญญาหรือใครไว้จะเป็นภาระหนักใจให้ท่านได้ในภายหลังหากไม่รอบคอบ เดินทางไปหนแห่งใดหรือทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องที่เข้ามาเปลือง และรกสมองให้ต้องขบคิด กับเพศ ตรงข้าม และต่างวัยจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญสักอย่าง ลาภผลเงินทองถ้าไม่ถูกขัดขวางจะต้องได้มาแน่ ไม่มากก็น้อยกับคนรักจะมีโชคดีมาให้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือปัญหาคั่งค้างของท่านที่มานั้นจะจบลงได้แน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงบ้างเงินทองถ้าท่านใจถึงต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น