ผู้ปกครองเด็กรุ่นน้องที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านดง ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อเอาผิดเด็กรุ่นพี่ 5 คน ที่รุมทำร้าย โดยยืนยันที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทบกับสภาพจิตใจจนไม่สามารถรับได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอก คำใต้ จะดำเนินการตามกฎหมาย โดยในเบื้องต้นจะเรียกรุ่นพี่ที่ทำร้ายรุ่นน้อง เข้าทำการสอบสวนและจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กหญิง ชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านดง ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กรุ่นพี่ชั้น ม.2 หลังเข้าทำร้ายลูกสาว ของตนเองที่ผ่านมา และมีคลิปเผยแพร่ไปทั่ว จนทำให้ผู้ปกครองไม่สามารถทำใจได้ ถึงแม้จะมีการเจรจากันไปหลายรอบ เพื่อให้มีการยุติเรื่องดังกล่าว แต่ที่ผ่านมาก็ทำให้สภาพจิตใจไม่สามารถที่จะรับกับสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาได้ จนล่าสุดต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี และลงโทษตามกฎหมายกับรุ่นพี่ ที่ทำร้ายลูกของตนเอง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดย พ.ต.อ.สมภพ สุภาพร ผกก.สภ.ดอกคำใต้ ระบุว่า ผู้ปกครอง ของนักเรียนชั้น ป.4 ได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ทำการดำเนินคดี กับเด็กรุ่นพี่จำนวน 5 คน ที่ปรากฏในคลิปที่ทำร้ายรุ่นน้อง ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการเรียกรุ่นพี่ดังกล่าว ที่ถูกผู้ปกครองเด็กชั้น ป.4 แจ้งความไว้ เข้าทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น