ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องการงานอย่างรีบร้อน ควรระมัดระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักก็ไม่เคยพูดให้กำลังใจบ้างเลย
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนรนกังวลหัวใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนหนึ่ง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือ จะเข้ามาช่วยให้ท่านผ่านเรื่องต่างๆไปได้อย่างง่ายดาย คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้
ท่านที่เกิดวันพุทธ วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้งเกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับท่านจะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่รายจ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจตัวเองนักฟังเสียงคนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาดหมายสิ่งใดได้มันมีผลเป็นตรงข้ามหมด
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้ คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น