จนท.รวบหนุ่มเมืองน่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.อัครภูมิ ชนะใหญ่ ผกก.สภ.เมืองน่าน/พ.ต.ท.สุวัฒน์ จินดาวรรณ รอง ผกก.สส. / ร.ต.อ.กฤษฎิพิสิษฐิ์ ธรรมศิริ รอง สว.สส. / ร.ต.อ.สมาน ไข่คำ รอง สว.สส. / ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ทะนิต๊ะ รอง สว.สส.,ร.ต.ท.วินัย ขัดเงางาม รอง สว.สส.)พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวน / พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ หอมมาก สว.ตม.จ.น่าน พร้อม จนท.ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง /พ.ต.ต.เอกมันต์ ลือเรือง สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.2 พร้อม จนท.ตำรวจท่องเที่ยวน่าน
ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย วิทยา นาสาร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 2 ต.ป่าคาหลวง อ.บ้านหลวง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 60 เม็ด บรรจุอยู่ในขวดพลาสติกทรงกลมสีเหลืองขนาดเล็ก มีฝาปิดสีแดง พบตกอยู่ข้างศาลาที่พักใกล้กับบริเวณศาลาที่พักริมทาง หน้าวัดผาตูบ ถนนสายน่าน – ทุ่งช้าง บ้านผาตูบ หมู่ 1 ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน
หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ออกตรวจไปตามถนนสายน่าน – ทุ่งช้าง เมื่อไปถึงบริเวณศาลาที่พักริมทางหน้าวัดผาตูบ บ้านผาตูบ หมู่ 1 ต.ผาสิงห์ พบนายวิทยา นาสาร (ผู้ต้องหา) นั่งอยู่บริเวณภายในศาลาที่พักริมทาง มีท่าทางมีพิรุธ มีลักษณะคล้ายกับเป็นบุคคล ที่เสพสารเสพติด(ยาบ้า) ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ทะนิต๊ะ พร้อมพวกกำลังเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ผู้ต้องหามีอาการตกใจ และได้โยนสิ่งของบางอย่างออกจากตัว และไปตกอยู่บริเวณข้างศาลาที่พักใกล้กับจุดที่ผู้ต้องหายืนอยู่ ซึ่ง จนท.ตำรวจ มองเห็นได้ชัดเจน พร้อมพยายามจะวิ่งหนีแต่ จนท.ควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบจุดที่ผู้ต้องหา โยนสิ่งของบางอย่างลงนั้น ก็พบของกลางดังกลาง จึงได้ควบคุมตัวนายวิทยา พร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง รตอ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎ หมาย” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น