ฉลอง​ 30​ ปี มหกรรมอาหารเชียงใหม่ ชมรมฯจัดใหญ่ยกทะเลมาขึ้นโตก

ถือว่าไม่ธรรมดา​ สำหรับงานมหกรรมอาหารเชียงใหม่ที่จะเริ่มกันตั้งแต่วันพฤหัสที่​ 25​ ตุลาคมที่จะมาถึงนี้​ และจะไปสิ้นสุดเอาในวันสิ้นเดือนพอดิบพอดี​ ณ​ ลานม่วนใจ๋ของเซ็นทรัลพลาซ่า​ เชียงใหม่​ แอร์พอร์ท​ โดยเจ้าเก่าเจ้าเดิมคือชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่​ ที่มีเสี่ยต้อม​ ชวลิต​ ฉ่อนเจริญ​ ในฐานะประธานชมรมฯ​ และควบประธานจัดงาน​ เป็นผู้จัด ในปี้นี้ต้องถือเป็นวาระที่พิเศษสุดของการจัดงานเพราะว่าเป็นการฉลองครบรอบ​ 30​ ปีของการจัดงานนี้มา​

  ดังนั้นมันก็จึงต้องมีอะไรที่พิเศษๆสำหรับในปึนี้​ โดยได้ยกเอาทะเลมาขึ้นโตก​ เป็นการนำเอาของทะเลที่ใหม่ๆสดๆมาไว้ในงานนี้​ ใครที่ชอบทานอาหารทะเลกันแบบสดๆมางานนี้รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอน​ ถึงแม้ว่าจังหวัดเชียงใหม่ของเราจะอยู่ห่างไกลจากทะเล​ แต่ว่าปัจจุบันนี้การขนส่งมันรวดเร็วและทันสมัย​ ทำให้การส่งของทะเลนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม​ และงานมหกรรมอาหารปึนี้ทางชมรมฯได้คัดสรรอาหารทะเลที่สดใหม่​ สะอาด​ ปลอดภัย​ มาจำหน่ายและปรุงโดยเชฟที่มีชื่อเสียงจากร้านและภัตตาคารชั้นนำของเชียงใหม่​ เป็นเมนูอาหารทะเลจานเด็ด​ โดนใจท่านที่ชื่นชอบทานอาหารทะเลอย่างแน่นอน​

อีกทั้งเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยงทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ​ พร้อมด้วยความอร่อยของความหลากหลายของบรรดาร้านอาหารต่างๆทั่วในจังหวัดเชียงใหม่ที่ทางชมรมฯได้เลือกสรรมาอย่างดี​ อีกทั้งราคาก็ไม่แพงจนเกินไป​ นอกจากได้ลิ้มรสกับเมนูอาหารทะเลและเมนูจากร้านอาหารต่างๆแล้ว​ ความบันเทิงบนเวทีก็ไม่ธรรมดา​ ในแต่ละวันจะมีวงดนตรีตลอดจนเหล่าศิลปินต่างๆมากมายมามอบความสุขความบันเทิงให้แก่ท่านที่มาเที่ยวงาน​ ไม่ว่าจะ้ป็นวงนิด​ เทอดไทย​ วงสงกราต์​ เท่ห์​ อุเทน​ พงษ์เทพ​ แอล​ ก.ฮ.​ ตั๊กแตน​ ชลดา หรือธวัช เมืองเถินเป็นต้น​ งานมหกรรมอาหารเชียงใหม่​ ฉลองครบรอบ​ 30​ ปีจัดขึ้นตั้งแต่วันที่​ 25​ – 31 ตุลาคม​ 2561​ ณ​ ลานม่วนใจ๋​ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา​ เชียงใหม่แอร์พอร์ต​ ชมฟรีนะครับพี่น้อง​ สินในน้ำรายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น