แม่โจ้ แชมป์ไร้พ่าย เฉือนวัดโบสถ นัดชิง ขึ้นไปลุยใน ที 4 ปีหน้า

ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือตอนบนตอนล่าง เปิดฉากดวลแข้ง ใช้สังเวียน สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน เป็นที่ดวลแข้ง ระหว่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ เชียงราย ล้านนา ในรอบรอง เจอกับ วัดโบสถ์ ซิตี้ ที่เอาชนะ ทีม นอร์ทเทิร์น ตาก ในรอบรอง หาทีมไปเล่นใน ที 4 ฤดูกาลหน้า แม่โจ้ยังเป็นทีมไร้พ่าย ที่ลงสนามมาตั้งแต่นัดแรกชนะรวด จนเป็นแชมป์ไร้พ่าย นัดชิงชนะเลิศ เฉือนเอาชนะ วัดโบสถ์ ทีมเก่งจาก พิษณุโลก ที่มาได้รองแชมป์กลับบ้าน

ก่อนลงสนามท่ามกลางสายฝน เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด ชลาพันธ์ พูลเอียด จัด 11 นักเตะ ลงสนามบู๊กับ วัดโบสถ์ ยังคงให้ อภิวัฒน์ นันนวล ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาประตู ส่วนนักเตะคนอื่น ประกอบด้วย พัลกร สุนทรวารี ยุทธพันธ์ สาระบัน สุทธิพงษ์ ทนานันท์ ศรทณัฐ วงศ์ไชย อภิสิทธิ์ เด็ดขาด เขตตะวัน หล้าอินเชื้อ กฤษฏา ถาพิงยศ วทัญญู ฉำเอียบ พงศ์พันธ์ คำเจียง อภิรักษ์ แดนพงพี ในนัดชิง โค้ชขลาพันธ์ เผยว่านัดนี้ ต่างกับนัดอื่น ที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องเปลี่ยนการเล่นของลูกทีม จากที่เคยเล่นกับพื้น เพราะสภาพสนามมีแต่น้ำครองบอลลำบาก

ในการแข่งขัน รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ตอนบน และตอนล่าง ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ระหว่างทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด แชมป์-ภาคเหนือตอนบน เจอกับ ทีม วัดโบสถ์ ซิตี้ จากพิษณุโลก แชมป์ภาคเหนือตอนล่าง แข่งที่สนามกีฬา กลางลำพูน ที่จะใช้สนามกีฬากลางที่ไม่เป็นสนามเหย้าของทีมคู่ชิงแชมป์ภาคเหนือ ใช้สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน เป็นสนามแข่งขัน ทีมที่ชนะจะขึ้นชั้นไปเล่น ในที 4 ต่อไป
เปิดเกม ท่ามกลางสายฝน ทั้งสองทีมต่างเล่นแบบระมัดระวัง แม่โจ้ เปิดฉากรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม เล่นได้ 15 นาที ก็ประเดิมลูกแรกจาก กฤษฏา ถาพิงยศ แต่วัดโบสถ์ ก็ตามาตีเสมอจาก สถาพร เจือจาย นาทีที่ 25 หมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 ในครึ่งหลังแม่โจ้ ก็ต้องมาเล่นลูกยาวใส่ เพราะสภาพสนามมีแค่น้ำ มาท้ายเกม ศราวุธ วงศืไชย ก็มาเป็นฮีโร่ยิงประตูชัย ให้ แม่โจ้ ชนะ วัดโบสถ์ 2-1 ได้แชมป์ที 5 ขึ้นไปเล่นใน ที 4 ปีหน้า ทาง วัดโบสถ์ รองแชมป์ ก็ยังมีลุ้นที่จะไปเล่นที 4 ถ้า สมาคมฟุตบอลฯ ประกาศออกมา หรือทีมที่ไม่ผ่าน คลับไลเซน ก็จะได้เสียบทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น