เด็กหญิงกานต์ศุภางค์ แก้วแดง นักเรียนรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2560

เด็กหญิงกานต์ศุภางค์ แก้วแดง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/4 โรงเรียนดาราวิทยาลัย เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราช เพื่อรับพระราชทานรางวัลนักเรียนพระราชทาน ระดับประถมศึกษา ขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2560 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา พระราชวังดุสิต กรุงเทพมหานคร
สำหรับผลงาน กิจกรรม ดีเด่นที่ภาคภูมิใจ
1.ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การนำเสนองานวิจัยสิ่งแวดล้อมระดับประเทศ จากสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) พ.ศ. 2560
2.ได้รับการคัดเลือกเป็นนักเรียนในโครงการเด็กอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ของ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
3.ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ จากสมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ พ.ศ.2560
4.ได้รับรางวัลเด็กดีเด่น เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ จากเทศบาลนครเชียงใหม่ พ.ศ.2561
5.ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อพุทธศาสนา จากคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ พุทธิกสมาคมจังหวัดเชียงใหม่ และยุวพุทธิกสมาคมจังหวัดเชียงใหม่ พ.ศ.2561
6.ได้รับรางวัล ชนะเลิศการแข่งขันเต้น lyrical ballet , Contemporary และรองชนะเลิศ lyrical ballet , Modern jazz จากรายการ A.T.O.D International dance competition 2017
เด็กหญิงกานต์ศุภางค์ แก้วแดง กล่าวว่า มีความรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลพระราชทาน นักเรียนรางวัลพระราชทาน เป็น รางวัลเกียรติยศสูงสุดในชีวิตนักเรียน นักศึกษา ที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่หนู ครอบครัวและวงศ์ตระกูล ตลอดจนโรงเรียนดาราวิทยาลัย หนูขอขอบพระคุณ คุณครูทุกๆท่านที่ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้และฝึกฝนทักษะต่างๆให้กับหนู
ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านๆที่ได้คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้หนูได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจสำคัญให้หนูมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรมต่อไป และหนูจะน้อมนำเอาคำสอนต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต และทำประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติสืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น