ดวงประจำวันพุธ ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆ ได้ผล
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาจะรู้สึกเบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ขึ้นมาบ้าง เงินทองที่หวังไว้ต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อย คนรักเพศตรงข้ามก็สร้างแต่เรื่องเปลืองเงินให้จังเลย เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับอันตรายมี
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีหน้าที่การงานที่หนักยิ่งขึ้นแต่จะเป็นผลดีแก่ท่านเองเพราะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงผลงานที่ท่านตั้งใจทำ กับคนรักท่านจะชื่นอกชื่นใจมีคามสุข
ท่านที่เกิดวันพุทธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านที่ตั้งใจทำงานแล้วขอให้ตั้งใจทำงานต่อไปเพราะกำลังจะประสบผลสำเร็จในชีวิต เรื่องความรักมักจะเจอแต่คนหลอกลวง แต่ช่วงนีจะมีเด็กมาให้กระชุ่มกระชวยในหัวใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้นมันช่างสมความปรารถนาเกินความคาดหมายซะอีกด้วยหวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามจะต้องหมดของเก่าไปด้วยระวังความรักหากไม่ระวังคำพูดจะเกิดขัดแย้งได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย มัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสสิ่งที่ต้องการได้ บ่ายนี้ตกลงต่อรองเรื่องใด ทั้งความหวังเรื่องเงินๆทองๆ เป็นจริงดังคาดขึ้นได้ หากท่านอดทน คนโสดเจอคนถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น