ตร.แม่แฝก รวบกระเทยเอเย่นต์ยาบ้าพร้อมคู่ขา หลังติดคุกมา 20 ปี แต่ไม่เข็ด สุดท้ายโดนจับกุมอีกรอบ

ตร.แม่แฝก รวบกระเทยเอเย่นต์ยาบ้าพร้อมคู่ขา หลังติดคุกมา 20 ปี เพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน แต่ไม่เข็ด สุดท้ายโดนจับกุมอีกรอบการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 22 ต.ค.61 โดยทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แฝก โดยการนำของ พ.ต.ท.ประเทือง ศรีทิพย์ สว.สส., พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นายวิท หรือไมเคิล (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี มีที่อยู่ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตงฯ พร้อมด้วยของลาง ยาบ้าจำนวน 37 เม็ด , เงินล่อซื้อ 1,000 บาท, โทรศัพท์มือ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX.125 โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
โดยการจับการครั้งนี้ทางชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า นายวิท หรือไมเคิล เป็นกระเทย มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่โดยเฉพาะตามโรงงานต่างๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบดังนั้น จึงได้ส่งสายลับไปทำการล่อซื้อจนกระทั่งทางผู้ต้องหาตกลงขายยาเสพติดให้พร้อมทั้งได้นัดหมายให้มารับยาเสพติดที่สั่งไว้ กระทั่งถึงเวลานัดหมายทางเจ้าหน้าที่พบ นายวิท หรือไมเคิล ขณะกำลังนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับจึงได้ทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง และได้ทำการขยายผลการจับกุมไปตรวจค้นที่ห้องพัก ขณะนั้นได้พบนายซอย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี อยู่ในห้อง จึงได้ทำการควบคุมตัวและได้ตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 7 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

และจากการสอบถาม นายซอยรับว่าได้ยาบ้ามาจาก นายวิท หรือไมเคิล แบ่งให้เสพ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถูกจับกุมตัวได้เพิ่มอีกคน นอกจากนี้หลังการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวิท หรือไมเคิล ได้ถูกจำคุกมาเป็นเวลา 20 ปีในข้อหายาเสพติด มาแล้วกระทั่งหลังพ้นโทษออกมาได้ไม่นานก็กลับไปเกี่ยวข้องกับยาบ้าอีก จนกระทั่งถูกจับกุมตัวอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผลถึงที่มาของยาบ้าที่ผู้ต้องหาได้นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าอีกครั้ง พร้อมทั้งได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ : สภ.แม่แฝก จว.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น