เร่งหาตัวพ่อเฒ่าหลงป่า หลังเข้าไปเก็บเห็ดตั้งแต่เช้าวานนี้ ล่าสุดยังไม่เจอตัว จนท.พร้อมชาวบ้าน ยังคงระดมกำลังช่วยกันค้นหา

ช่วงเช้าวันที่ 24 ต.ค.61 นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ หน.ปภ.จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 23 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ทาง จนท.ปภ.ในพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่วาง ได้รับแจ้งจาก ผญบ.หมู่ที่ 4 ต.ดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ว่าได้มีชาวบ้านเข้าไปเก็บเห็ดในป่าแล้วเกิดพลัดหลงไปในป่า ตั้งแต่ช่วงเช้าหลังทราบเรื่องจึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกตามหา แต่ยังไม่เจอตัว
ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้สูญหายคือ นายทองอินทร์ เขื่อนควบ อายุ 55 ปี ที่อยู่บ้านหมู่ 4 ต.ดอนเปา อ.แม่วาง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พากันออกตามหาตั้งแต่ เวลาประมาณ 20.30 น. ของวานนี้ จนกระ ทั่งถึงช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. แต่ปรากฎว่ายังไม่เจอตัวผู้สูญหาย ประกอบกับระหว่างการดำเนินการออกตามหานั้นมีฝนตกหนัก จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการปฎิบัติการ และได้เริ่มต้นการค้นหาอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้าน ผญบ.ทราบว่า นายทองอินทร์ ผู้สูญหายได้เข้าป่าไปเก็บเห็ดในพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติแม่วาง ตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ (23 ต.ค.61) เวลาประมาณ 06.00 น. และผ่านไปหลายชั่วโมง จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ทางญาติได้รับโทรศัพท์จาก นายทองอินทร์ ว่าเกิดพลัดหลงในป่าและไม่สามารถออกมาได้ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทางญาติจึงได้เข้ามาแจ้งกับทางผญบ. ก่อนจะประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยกันออกตามหา ซึ่งได้มีการแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม ตามหาทั้งคืนในพื้นที่ป่าดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้สูญหายแต่อย่างใด

  อย่างไรก็ตามช่วงเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ ได้ช่วยกันทำการออกตามหาตัวอีกครั้ง โดยความคืบหน้าในการติดตามค้นหาตัวผู้สูญหาย จะรายงานให้ทราบต่อไป
Cr ภาพจาก ทีมประดาน้ำภาค 5

ร่วมแสดงความคิดเห็น