เอสเอ็มอี บุกช่วยเหลือตลาดชายแดนแม่สาย เปิดทางเลือกผู้ประกอบการรายใหม่

วันที่ 27 ต.ค. 2561 ศูนย์ธุรกิจเอสเอ็ม อี ของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Business Center) ในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ถือกำเนิดขึ้น จัดเป็นศูนย์แห่งแรกที่จัดขึ้น ในพื้นที่ภาคเหนือ ตั้งห่างจากด่านพรมแดนแม่สาย ประมาณ 100 เมตร อันจะเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญ ที่จะทำให้ผู้ประกอบการ SME ในท้องถิ่น อ.แม่สาย มีการขยายตัวทางการค้า และกำเนิดอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งจะส่งผล ต่อภาคธุรกิจระดับรากหญ้า สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต โดยมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น เป็นความตั้งใจ ของผู้บริหารและพนักงานของ SCB SME เพื่อให้คำปรึกษาแบบครบวงจร ให้กับผู้ประกอบการ SME ไทย ทั้งเรื่องการสร้างแบรนด์ การขนส่งสินค้า และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมคำแนะนำ ความรู้และทางลัดสู่การทำธุรกิจออนไลน์ในแบบเชิงลึก ถึงการวิเคราะห์ปัญหา และหาทางออกให้กับธุรกิจกัน จะทำให้ผู้ประกอบการ ในท้องถิ่น SME ได้ประโยชน์ด้านกำลังทรัพย์ เพิ่มมูลค่าสินค้า และการบริหาร ในกิจการก้าวหน้า โดยการวางแผนเพื่อให้อยู่ได้ สร้างความมั่นใจให้กับตนเอง

ทั้งใน ด้านการเงิน และจุดมุ่งหมายของกิจการให้มั่นคง และเมื่อธุรกิจมีทางออก และทางแก้ปัญหาแล้ว ทาง SCB SME ยังจัดเตรียมบ่มเพาะความรู้ ด้านการทำธุรกิจผ่านระบบดิจิทัลให้กับลูกค้า เพื่อสานต่อการค้าขายในท้องถิ่นให้ขยายวงกว้าง สู่ระดับสากลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น