วันหยุดเราไม่หยุด!… ตร.เชียงดาวนำหมายศาลค้น จับ “ยาบ้า-ปืนแก๊ป”

27 ต.ค.2561 พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.สภ.เขียงดาว รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมเสพและขายยาเสพติดในพื้นที่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาวทราบ และนำกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจนำหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2 จุดในช่วงเช้านี้
จุดแรก ที่บริเวณบ้านเลขที่ 370 ม.9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทำการตรวจค้นบ้าน นายศรีวัน สัสดี อายุ 61 ปี ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 40 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในบ้านของนายศรีวัน จากการสอบถามนายศรีวันให้การยอมรับว่า ของกลางดังกล่าวข้างต้นเป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากชายชาวไม่ทราบชื่อที่ไร่ข้าวโพดท้ายหมู่บ้านปางแดง ม.9 อ.เชียงดาว เมื่อ1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 50 เม็ด ราคาเม็ดละ 30 บาท

จุดที่สองเจ้าหน้าที่นำหมายศาลเข้าค้นบ้านเลขที่ 231 หมู่ 2 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงพนายไพฑูลย์ ขุนทอง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 200 ม.2 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 4 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีดำ วางอยู่ข้างๆ ที่นายไพฑูลย์นอนอยู่ และยังพบ นายกิตติพงษ์ ขันคำ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด และอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกซุกซ่อนอยู่ในบ้าน เบื้องต้นนายกิตติพงษ์ให้การยอมรับว่า ของกลางดังกล่าวข้างต้นเป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากชายไม่ทราบชื่อที่ไร่ข้าวโพดท้ายหมู่บ้านแม่อ้อใน ม.8 อ.เชียงดาว เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ในราคา เม็ดละ 50 บาท
ข่าว / ศูนย์ข่าวพิราบขาว
ภาพ / สภ.เขียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น