ตำรวจ สภ.แม่สะเรียง ร่วม สภ.ท่าตาฝั่ง จับกุมหนุ่มขายยาบ้า ให้วัยรุ่นในพื้นที่

ไม่รอดคุก รวบหนุ่มซุกซ่อนยาบ้า ไว้เพื่อขายและเสพในกระท่อมไม่มีเลขที่ ภายในบริเวณบ้านของตนเอง
เช้าวันนี้ 28 ต.ค.61 พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จากการติดตามขยายผลกรณีจับกุมยาเสพติดของผู้ต้องหา ที่รวบตัวได้ขณะเปิดห้องพักมั่วสุมเสพยา ที่โรงแรมลีโอปาร์คเกสท์เฮ้าส์ ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ชื่อ นาย ทนงศักดิ์ หรือหล้า เฉลิมสุข อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/2 ม.8 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ และน.ส.พิรารัตน์ ยศพล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/17 หมู่ที่ 13 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นผู้เปิดห้องพักอยู่ด้วยกัน
เมื่อวันที่ 27 ต.ค.61 เวลาประมาณ 11.20 น.พร้อมยาบ้า 11 เม็ด ก่อนหน้านั้น และได้ทำการสืบขยายผลโดยการอำนวยการของตนเอง พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง พ.ต.ท.เกียรติ ชอบจิตต์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ณกรณ์ ศรีกันทา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อำนาจ ธรรมสร สวป.ร่วมสนธิกำลัง พ.ต.ท.จิรศักดิ์ จันทร์กาพย์ สว.สภ.ท่าตาฝั่ง พร้อม จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สะเรียง จนท.ตชด.กองร้อยที่ 337 เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อ.แม่สะเรียง และนายเรืองศักดิ์ ชมพูพวง ผญบ.ม.13 ต.แม่ยวม อ.แม่ สะเรียง ร่วมทำการตรวจค้นขยายผล โดยเข้าตรวจค้น กระท่อมไม่มีเลขที่ ในเขตบริเวณบ้านเลขที่ 4 ม.13 ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน
เวลาประมาณ 17.00 ของวันที่ 27 ต.ค.61 จนท.รวบผู้ต้องหาชื่อ นายสุพจน์ อนุลำเปิง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.13 ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง พบของกลาง ยาบ้า 30 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์รวม 4 กระบอก จึงจับกุมดำเนินคดีข้อหา 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย 3.มีอาวุธปืน(ไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.ท่าตาฝั่ง อ.แม่สะเรียง ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปทั้งนี้จากการซักถามและขยายผล นายสุพจน์ฯ เผยว่าซื้อยาบ้ามาจากนายใหม่ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ใช้ยานพาหนะเป็นรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ Honda รุ่น เวฟ สีฟ้าโดยซื้อครั้งละประมาณ 100-200 เม็ด เดือนละประมาณ 3 ครั้ง จำนวนเงินประมาณ 13,000 บาท โดยชำระเป็นเงินสด ซึ่งตนจะไปรับของด้วยตนเองที่ด่านแม่อูคอ อ.ขุนยวม หรือ ที่บ้านของนายใหม่ฯ บริเวณเลยสถานีอนามัยใกล้กับโรงเรียนปางอุ๋ง(เก่า) และนำมาขายให้วัยรุ่น ผู้ใช้แรงงานใน อ.แม่สะเรียง และพื้นที่ใกล้เคียง

ร่วมแสดงความคิดเห็น