กิจกรรม OTOP นวัตวิถี ชุมชนท่องเที่ยว อ.สะเมิง ส่งท้ายงาน ชมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง

เรียกได้ว่า ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเที่ยวชมในบริเวณงานกับกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดและการเปิดตัวหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านโป่งกวาวและ บ้านอมลอง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่
บรรยากาศวันสุดท้ายของงาน ณ บริเวณ หน้าอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับการจัดงานถนนคนเดินท่าแพ ทำให้สุดคึกคักมากขึ้น เพราะมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมบูธนิทรรศการและร้านค้า ที่นำสินค้าจากชุมชนมาจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์แปรรูป OTOP ผลิตผลทางการเกษตร สถานที่ท่องเที่ยว น้ำพุร้อน บ้านโป่งกวาว ชมทุ่งดอกเก๊กฮวย บ้านอมลอง และที่พักโฮมสเตย์ของทั้ง 2 หมู่บ้าน
นอกจากนี้ ก่อนปิดท้ายงาน ยังมีกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ การประกวดร้องเพลงจากผู้เข้ารอบ 10 คนของทั้งสองหมู่บ้าน โดยมี ครูเทียม ไมค์ทองคำ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งผลการตัดสิน ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 5 คน ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ นายนิกร ไชยศรี รองชนะเลิศอันดับ 1 ด.ญ.เบญญาภา อานัน รองชนะเลิศ อันดับ 2 นายไพศาล สมาธิ รางวัลชมเชยอันดับ 1 นางทวินันท์ คำสุข และ รางวัลชมเชยอันดับ 2 นางสาวเอมิกา ปะดี
จากนั้นมีการมอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับการตัดสิน โดยนายชาตรี กิตติธนดิตถ์ นายอำเภอสะเมิงและครูเทียม ไมค์ทองคำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น