เริ่มคึกคัก!! นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่เที่ยวชมทะเลหมอกภูลังกา

วันที่ 31 ต.ค. 61 บรรยากาศช่วงเช้าในพื้นที่ จ.พะเยา มีนักท่องเที่ยวไทย-เทศ จำนวนมาก เริ่มเดินทางเข้าชมทะเลหมอกบริเวณภูลังการีสอร์ท ในพื้นที่ ต.ผาช้างน้อย อ.ปง ซึ่งเป็นสถานที่ชมทะเลหมอกที่ถือว่าสวยที่สุดใน จ.พะเยา ของยอดดอยภูลังกา และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชมทะเลหมอกที่ติดอันดับหนึ่งใน 10 ของประเทศไทย หลังเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว และเริ่มมีทะเลหมอกเข้าปกคลุม บริเวณหุบเขาที่สวยงามสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว
นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งในและต่างจังหวัด ตลอดจนชาวต่างชาติ ต่างเริ่มเดินทางเข้าสัมผัสทะเลหมอกและอากาศอันบริสุทธิ์ บริเวณภูลังการีสอร์ท กันเป็นจำนวน หลังอุณหภูมิในพื้นที่เริ่มลดลงและเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว ส่งผลให้เกิดทะเลหมอกที่สวยงาม โดยเฉพาะบริเวณจุดชมวิวของภูลังการีสอร์ท ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในช่วงนี้
ซึ่งในวันนี้มีทะเลหมอกเข้าปกคลุมอย่างสวยงาม ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า จนถึงเวลา 9.00 น. หลังอุณหภูมิเริ่มลดลง ทำให้ทะเลหมอกสามารถสังเกต และมองเห็นได้อย่างชัดเจน เสมือนละอองน้ำที่ขาวโพลนและเข้าปกคลุมบริเวณหุบเขา เหมือนเป็นทะเล ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ ที่ดูทะเลหมอกสวยที่สุดใน จ.พะ เยา และได้รับยกย่องเป็นสถานที่ชมทะเลหมอกที่ติดอันดับหนึ่งใน 10 ของประเทศ ที่มีทะเลหมอกที่สวยงามรวมทั้งสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ และทัศนียภาพที่สวยงามของยอดดอยภูลังกา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาในช่วงเทศกาลฤดูหนาว หรือเทศกาลท่องเที่ยวในปีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น