เทคนิค ฟุตบอล กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ติวเข้ม ก่อนการดวลแข้งเริ่ม

ที่ห้องประชุมกัลปพฤกษ์ โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย อ. เมือง เชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิคการแข่งขันฟุตบอล กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬาฟุตบอล ในการแข่งขัน กีฬา อปท.แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่ ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค.2561 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขัน

ตามที่ ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 นายสุนทร ยามศิริ รอง นายก ทน.เชียงใหม่ ได้เรียนเชิญ สพล. มาเป็นฝ่ายเทคนิคกีฬา โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นประธานเทคนิค นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ เป็นเลขาฝ่ายเทคนิค กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ซึ่งพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธ.ค.2561 ณ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานเทคนิคฟุตบอล ได้เชิญอนุกรรมการฝ่ายฟุตบอล มาร่วมในการประชุม อบรมในเรื่องจัดการแข่งขัน เชิญคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬา อปท. แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 ที่ ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน ในวันที่ 1-10 ธ.ค. 2561 เข้าร่วมประชุมหารือ เตรียมความพร้อม ในฝ่ายเทคนิคกีฬา 

ในการจัดการแข่งขันทั้ง 11 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กีฬาฟุตบอล ฟุตซอล กรีฑา วอลเลย์ บอล เปตอง เซปักตะกร้อ หมากรุกไทย หมากฮอสไทย แบดมินตัน วิ่งมาราธอน ในการจัดการแข่งขัน กีฬานักเรียน อปท.แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ประจำปีการศึกษา 2561 ในชื่อว่า”นครเชียงใหม่เกมส์” โดยทาง ทน.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพซึ่งแบ่งการแข่งขัน เป็น 4 รุ่นอายุทั้งชาย-หญิง 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี สนามแข่งขันจะกระจายไปตามสนามต่างๆ ในเชียงใหม่ ใช้สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นสนามหลัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น