โชว์หวาน!! แพนด้าช่วงช่วงกับหลินฮุ่ย นั่งใกล้กันกินไผ่ของโปรด ทำเอานักท่องเที่ยวอิจฉา

“แพนด้า”โชว์หวานนั่งกินไผ่ใกล้ชิดกัน เข้าเตรียมพร้อมฤดูผสมพันธุ์ ทำเอานักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ได้เห็นภาพความน่ารักของแพนด้าช่วงช่วงและหลินฮุ่ย นั่งกินไผ่ติดช่องที่มองเห็นกันได้ หลายคนต้องถ่ายภาพเก็บไว้ ขณะเดียวกันสวนหลังบ้านพร้อมรอแพนด้าออกสัมผัส จุดเช็คอินจุดเซลฟี่ปลาฉลากยักษ์ หน้าเชียงใหม่ ซูอควาเรียมกำลังยอดนิยม

ที่ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าช่วงช่วงและหลินฮุ่ย เป็นอีกหนึ่งขวัญใจมหาชนที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมา จ.เชียงใหม่ ต้องแวะไปชมความน่ารักของทั้งสองแพนด้าภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งเข้าสู่ฤดูหนาวเป็นช่วงที่เตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่ฤดูผสมพันธุ์ในราวเดือน ก.พ.เป็นต้นไป แต่ที่ทำให้หลายคนที่มาเที่ยวชมแพนด้าทั้งสอง ถึง ต้องกับอมยิ้มชื่นชมความน่ารัก เพราะได้มานั่งกินไผ่ของโปรดใกล้ชิดกัน บริเวณช่องที่มองเห็นกันได้ด้านล่าง

ต่างฝ่ายต่างนั่งกินไปอย่างมีความสุข ให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมต้องถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย เพราะปกติแพนด้าทั้งสองจะมีจุดกินอาหารที่ จะไม่คอยได้พบเห็นมากหนัก เพราะตามปกติแพนด้าจะอยู่ตามลำพัง ไม่เข้าใกล้กัน จะพบกันเฉพาะช่วงฤดูผสมพันธุ์เท่านั้น ซึ่งในปีนี้ก็เข้าสู่การเตรียมพร้อมสวนหลังบ้าน เป็นสวนโล่งที่เตรียมพร้อมจะให้แพนด้าทั้งสอง ได้ออกมาสัมผัสอากาศภายในนอก ซึ่งตอนนี้ต้นไผ่ที่ปลูกไว้ให้เหมือนในป่าใกล้เคียงบ้านเกิด

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่าส่วนการเปิดสวนหลังบ้านให้แพนด้าทั้งสองจะออกมานั้น อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อม โดยเฉพาะอุณหภูมิที่ต้องได้ตามความเหมาะสม ก่อนจะเริ่มนำออกมายังด้านนอก ซึ่งทางสวนสัตว์มีพิธีปล่อยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่ปีนี้สภาพอากาศที่หนาวเย็นต่อเนื่อง คาดว่าเร็วๆ นี้บรรดานักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชม ขณะเดียวกันจุดเช็คอินใหม่ปลาฉลากยักษ์ หน้าเชียงใหม่ ซูอควาเรียมเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องเซลฟีด้วย ก็จะหาจุดตามความชอบ กลายเป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายภาพของนักท่องเที่ยว ที่มาสวนสัตว์เชียงใหม่แล้วจะต้องไม่พลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น