ทุ่งดอกบัวตอง แม่เมาะ บานสะพรั่ง พร้อมรับนักท่องเที่ยว

นายวีรยุทธ รวดเร็ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนถัดไปของทุกปี ถือเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยว จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดลำปางกันมาก เพราะเป็นห่วงเวลาที่ดอกบัวตองจะบานสะพรั่ง พร้อมกันทั้งเทือกเขา จะเหลืองอร่ามไปด้วยสีทอง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้มีส่วนร่วมและสัมผัสกับความเป็นลำปาง เมืองที่ไม่หมุนตามกาลเวลา การไฟฟ้าแม่เมาะจึงได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ” ขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561

โดยในงานนอกจากจะได้ชมความสวยงามของดอกบัวตอง และดอกไม้นานาพันธุ์ในพื้นที่กว่า 260 ไร่แล้ว ในงานยังมีการแสดงและกิจกรรม ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและมีส่วนร่วมอีกมากมาย อาทิ การแสดงบนเวที จะพบกับดารานักร้องที่มีชื่อเสียงจำนวนมากทุกคืน การแสดงของชุมชน กิจกรรมชกมวยไทย การแข่งขันสไลด์เดอร์ การแสดงเวทีดนตรีเยาวชน การแสดงบินโชว์วิหกสายฟ้า กิจกรรมพาแอ่ววิถีชุมชนโดยรถม้าและรถราง กิจกรรมปั่นท่องเที่ยวแม่เมาะ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันงาน หรือช่วงฤดูท่องเที่ยว ท่านสามารถพักค้างคืนได้ตามโรงแรมและรีสอร์ทในจังหวัดลำปางได้ ราคาไม่แพง ของกินราคาไม่แพง นอกจากนี้ท่านจะยังสามารถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ โบราณสถานและวิถีชาวลำปาง ที่ท่านจะไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น