เริ่มแล้วกับงาน กาญจน์กนก อีซี่ เดย์ 2018 ที่ ชั้นG เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

เริ่มแล้วกับงาน กาญจน์กนก อีซี่ เดย์ 2018 ที่ ชั้นG เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
บรรยายกาศเปิดงาน Karnkanok Easy Day 2018 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 8 และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ที่สนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือกาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ โดย คุณกนกศักดิ์ เชี่ยวศิลปธรรม ประธานกรรมการบริหาร คุณศุภกาญจน์ เชี่ยวศิลปธรรม กรรมการผู้จัดการและ คุณสุกิจ ตุ่นคำ กรรมการผู้จัดการ ร่วมเป็นประธานการเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยพันธมิตรตัวแทนสถาบันการเงินชั้นนำอย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมในการจัดงาน พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านการทำธุรกรรมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ตลอดทั้งวันในงาน Karnkanok Easy Day 2018

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมงานตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ชั้น G โซนอควาเรียม เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โครงการกาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ มีทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ในราคาสุดคุ้มที่คุณจะต้องพึงพอใจ มีทำเลดีให้เลือกทั่วทั้งเมืองเชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกทำเล คุ้มค่าทุกราคา เดินทางสะดวกสบาย
และเฉพาะในงานพบกับโปรโมชั่น สุดคุ้ม จองเพียง 5,000 บาท และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 28 ธันวาคมนี้รับสิทธิ์อยู่ ฟรี 2 ปี (เมื่อจองในวันงานรับโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี ทันที และรับเพิ่มอีก 1ปี สำหรับยูนิตที่โอนกรรมสิทธิ์ได้ภายใน 28 ธ.ค. 61)

พิเศษไปกว่านั้น จองพร้อมทำสัญญาในงาน รวม 55,000 บาท รับสิทธิ์พิเศษ หมุนวงล้อ พาโชค ลุ้นรับส่วนลด สูงสุด 50,000 บาท ทองคำ มูลค่า 2 บาท Samsung Note 9 พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.kkn.co.th/ www.facebook.com/karnkaproperty
หรือโทร 053-275-880

ร่วมแสดงความคิดเห็น