เผาศพแล้ว ครูอนุบาลแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3 คน เหยื่อเก๋งซิ่งแซงชน ครอบครัวเผยยังทำใจไม่ได้

เผาศพแล้ว ครูอนุบาลแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3 คนที่เชียงใหม่ เหยื่อเก๋งซิ่งแซงชน ครอบครัวเผยยังทำใจไม่ได้โดยเฉพาะลูกที่ร้องไห้หาแม่ทุกคืน

วันนี้ (8พ.ย.61) ที่วัดม่วงคำ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่จัดงานศพของนางฐานินทรา ฉ่ำชื่น อายุ 34 ปี ครูโรงเรียนอนุบาล ที่ถูกรถเก๋ง ชนเสียชีวิต แล้วต่อมาพบว่า มีการสลับตัวผู้ต้องหานั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางครอบครัว ญาติ และเพื่อนฝูง ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยช่วงเช้ามีการประกอบพิธีทางศาสนา ก่อนที่ช่วงบ่าย จะมีการเคลื่อนศพ ไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่สุสานประจำหมู่บ้าน

ทั้งนี้นางลาวัลย์ หล้ามา อายุ65ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ ยังทำใจยอมรับกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยเฉพาะหลานๆ ที่เป็นลูกของนางฐานินทรา ยังคงนอนร้องไห้ทุกคืน ด้วยความคิดถึงแม่ ขณะที่ในส่วนของการใช้ชีวิตต่อจากนี้ไป รวมทั้งการเลี้ยงดูหลานๆ ก็ยังไม่รู้ว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะทางครอบครัวมีฐานะ ค่อนข้างยากจน ในส่วนของคู่กรณีที่จะมารับผิดชอบนั้น เบื้องต้นได้มีการมอบเงินช่วยเหลือค่าทำศพให้จำนวน 50,000 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวยังคงติดใจสงสัย เกี่ยวกับการที่คู่กรณี มีการสลับตัวผู้ต้องหาในครั้งแรก ก่อนที่จะจำนนด้วยหลักฐานและมายอมรับในภายหลังว่าพ่อเป็นคนรับผิดแทนลูกชาย ซึ่งแม้จะมีการยอมรับสารภาพและมีการมากราบขอโทษ รวมทั้งมอบตัวในเวลาต่อมาแต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความไม่จริงใจของคู่กรณี โดยทางครอบครัวยืนยันว่าจะเดินหน้าเรียกร้องขอความเป็นธรรมถึงที่สุด

สำหรับชีวิตส่วนตัวของ นางฐานินทรานั้น ผู้เป็นแม่บอกว่า คนข้างน่าสงสาร โดยเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนเพียงลำพังหลังจากที่เลิกรากับสามีไปได้ประมาณ 5 6 ปี ด้วยทำงานเป็นครูสอนที่โรงเรียนอนุบาลในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีรายได้ไม่มากนักและพักอยู่บ้านพักฟรีที่โรงเรียนจัดให้ พร้อมเลี้ยงลูกอย่างเต็มกำลังความสามารถและดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยหลังจากนี้ได้พาหลานกลับมาเลี้ยงที่บ้านในอำเภอแม่แตงแล้ว และจะเลี้ยงดูอย่างดีที่สุดเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น