ระทึก!! ไฟไหม้บ้าน กลางหมู่บ้าน จนท.ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัด สุดท้ายวอดทั้งหลัง

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.61 เวลา 19.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 16/2 บ้านสองแควใต้ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ ทต.นาแก้ว และท้องถิ่นใกล้เคียง ร่วมระงับเหตุอย่างเร่งด่วน พร้อมกับแจ้ง ร.ต.ท.เครือพงศ์ชัย ขัตบุญเรือง รอง สวป สภ.เกาะคา สายตรวจรถยนต์ 201 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.นาแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ร่วมช่วยเหลืออำนวยความสะดวก

ต่อมา พ.ต.ท.มนตรี ดวงวะนา สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้น ปรากฏว่าไฟได้โหมลุกไหม้บ้านไปทั้งหลัง ลามมาถึงสายไฟเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ต้องประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เข้าทำการตัดไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัย โดยมีรถดับเพลิงของเทศบาล และ อบต.ใกล้เคียงช่วยกันฉีดน้ำ จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 40 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ก็ทำให้บ้านเสียหายไปทั้งหลัง ค่าเสียหายเบื้องต้น ประมาณ 2 แสนบาท

จากการสอบสวน นางจันทร์แก้ว เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีน้องชายอยู่คนเดียว และมักจะดื่มสุรามึนเมา ซึ่งสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น