ธ.กรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 ชูบริการใหม่บริหารความมั่งคั่ง-ผลิตภัณฑ์การเงินยุคดิจิทัล

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 ชูบริการใหม่บริหารความมั่งคั่ง-ผลิตภัณฑ์การเงินยุคดิจิทัลเพื่อพี่น้องชาวภาคเหนือ โดยมี นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด ณ.เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13’ หรือ Money Expo Chiangmai 2018 ชูบริการพิเศษ Wealth Solution ช่วยลูกค้าวางแผนการเงิน ต่อยอดความมั่งคั่ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โปรโมท BeSure QR สแกนซื้อเครื่องดื่มจากร้านชาตรามือเพียงแก้วละ 1 บาท แถมจัดเต็มผลิตภัณฑ์-บริการด้านการเงิน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายในการบริหารเรื่องการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นายชัยณรัตน์ สุชนวณิช เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President ผู้จัดการภาคเหนือ 1 สายลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13” (Money Expo Chiangmai 2018) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ ‘ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ หรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแนวคิดหลักของธนาคารที่เป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” และ “Wealth Transformation” (มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการจัดงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบันที่ดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างแยกไม่ออก

ภายในงาน ธนาคารนำเสนอไฮไลท์ด้วยโซน Wealth Solution บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่จะเป็นคำตอบสำหรับความต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคล โดยเน้นการบริหารจัดการสินทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจและสอดคล้องกับความเสี่ยงที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ ทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนพร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินผ่านการลงทุนรูปแบบต่างๆ รวมถึงบริการประกันชีวิตในโครงการ Be Together ให้กับลูกค้า พร้อมกับอุปกรณ์ดิจิทัลและแอปพลิเคชันพิเศษที่ช่วยวิเคราะห์ความต้องการเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าได้อย่างชัดเจน ทันสมัย เข้าใจง่าย

เช่นเดียวกับบริการ BeSure QR ที่ธนาคารได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีแอพพลิเคชั่น บัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking) รับสิทธิ์ทดลองสแกน BeSure QR เพื่อซื้อเครื่องดื่มในราคาเพียง 1 บาท จากร้าน ‘ชาตรามือ’ ที่นำมาให้บริการลูกค้าภายในงานนี้ด้วย

ด้านนายอภิรักษ์ ศรียาม ประธานเขตจังหวัดเชียงใหม่2-ลำพูน AVP.ผู้จัดการสาขาสันป่าข่อย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์ การ์ด บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี และบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย บัตรเครดิต และสินเชื่อบ้านบัวหลวง ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ของสมนาคุณและบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์

“นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ มานำเสนอแก่พี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงในภาคเหนือ โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีด้วย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13” ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” นายชัยณรัตน์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น