สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 9 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ช่วงนี้ จังหวัดเชียงราย ก็คึกคักเป็นพิเศษ จังหวัดเชียงรายอัญเชิญไฟพระฤกษ์ เพื่อใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์ ไปตามอำเภอต่างๆ ทั้ง 18 อำเภอใน เชียงราย ก่อนที่จะกลับมาสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ในวันที่ 18 พย. 61 ที่จะเป็นวันเปิดการแข่งขันมาฝีมือกำกับของ

ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จะทำได้สุดยอดขนาดไหน ยี้ห้อนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ๆ ทำไปที่กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 รอบคัดภาคเหนือ ที่ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพ กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ปีนี้มีพลิกแน่นอน ในเชียงใหม่ ส่งเข้า 5 ทีม ดูแล้วจะเหลือเข้ารอบต่อไปแค่ 1 ทีม ระหว่าง มทร.ล้านนา ที่ไปแพ้ ม.เชียงใหม่ ได้ไปต่อ หลังจากที่พลาดหวังมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา คราวนี้ ทีมฟุตบอล ม.เชียงใหม่ ได้เข้ารอบสุดท้าย ส่วน ม.แม่โจ้ ก็ตกไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมกับ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ มทร. ล้านนา และ ม. นอร์ท-เชียงใหม่ ก็ต้องไปลุ้นในประเภทบุคคลต่อไป

 วิรุฬ พรรณเทวี

วันนี้ ( 9 พย. ) พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ วิรุฬ พรรณเทวี ที่มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน วิทยุการบินฯ มินืวอลเลย์บอล รอบชิงแชมป์ศูนย์ ฯ ภาคเหนือ ที่ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

แจ้งมาจาก มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 14 พย. นี้ ขอเชิญ โค้ช นำนักกีฬามาฟังโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณสนามเชียงใหม่ 700 ปี ในเวลา 16.00 น. ให้มาทุกชนิดกีฬาที่จะไป เจียงฮายเกมส์

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 

ส่วนชนิดกีฬาไหนยังไม่ได้หนังสอขอตัว สอบถามรายละเอียดที่ น้องเจี๊ยบ เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ได้ เลือกตั้ง สส. ในปี 62 จะมีคนในวงการกีฬาฟุตบอล อย่าง มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทายาทนักการเมืองดัง จะลงสมัคร สส. กับเขา อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น