เชียงใหม่ พร้อมจัด เพาะกายฟิตเนสโลก ที่กาดสวนแก้ว ธ.ค. นี้

เชียงใหม่พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 11 – 17 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ มีนักเพาะกายจากทั่วโลกมาร่วมในการแข่งขัน ทีมงานเข้าพบพ่อเมือง เชียงใหม่ รายงานความพร้อมจัดที่เชียงใหม่

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพากายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการที่ปรึกษาจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2018 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายสันติ ปิติคาม ประธานชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ได้เข้าพบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรายงานความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 17 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้นำคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เข้าไปชมสถานที่จะใช้ในการแข่งขัน ก็ได้รับการต้อนรับจาก ผู้บริหาร โรงแรมโลตัสปางสวนแก่้ว พร้อมกับชม ในการแข่งขันครั้งนี้ นักกีฬาจะพักที่โรงแรมนี้เป็นส่วนใหญ่

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจ และส่งแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก วันที่ 14 – 16 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ รายการนี้จะมีนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส มาร่วมหลายสิบประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น