เชียงใหม่ จู่ๆ เกิดฝนตกหนัก ถนนลื่น รถ จยย.ชนกัน เจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 9 พ.ย.61 ที่ผ่านมา รายงานข่าวแจ้งว่า บริเวณภายในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักบางจุด โดยเฉพาะสายถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ และถนนหลัก ส่งผลทำให้เกิดการจราจร ติดขัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องต้องอำนวยความสะดวกเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ขณะเดียวกัน มีรายงานจากห้องกลุ่มไลน์ ข่าวสาร&รายงานจราจร แจ้งว่า จากกรณีที่ฝนตกลงมาดังกล่าวนั้นได้ส่งผลทำให้ถนนลื่นและเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นที่บริเวณถนนสายทางโค้งมหาวิทยาลัยพายัพ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเป็น รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยกัน 3 ราย โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เข้าทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลต่อไป

อย่างไรก็ตามระหว่างเหิดเหตุได้ทำให้ถนนสายดังกล่าวเกิดการจราจรติดขัดชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเคลีร์ยพื้นที่และอำนวยความสะดวกบนเส้นทางจนกระทั่งสถานการณ์กลับสู่ปกติ พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบนถนนสายดังกล่าวเดินทางด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

เครดิตภาพจาก : หมวดนรภัทร สันทราย / กลุ่มไลน์ ข่าวสาร&รายงานจราจร

ร่วมแสดงความคิดเห็น