พบแล้ว ชายพลัดหลงป่าเชียงดาว

เกาะติดปฏิบัติการช่วยเหลือชายพลัดหลงดอยเชียงดาว วันที่ 4 ของการค้นหา นายชูเดช ไพรวัลย์ ที่สูญหายไปในป่าเส้นทางบ้านปางขุนก๊ะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งยังไม่
พบตัว

(10 พ.ย.) ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. นายสนั่น ไพรวัลย์ ผู้เป็นหลานชายพร้อมญาติ แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด เดินย้อนรอยจุดเดิมจากสวน เพื่อไปที่บริเวณห้วยบ้านฮ่าง และใกล้เคียงอีกครั้ง โดยเชื่อว่าผู้สูญหายน่าจะยังไม่ออกไปนอกบริเวณเดิมได้ เนื่องจากสภาพภูมิประเทศเป็นดอยสูงชัน มีป่าหนามรกทึบ พร้อมกันนั้นจะพยายามปรับพื้นที่ ให้รถสามารถเข้าไปใกล้ที่สุด เพื่อเป็นเส้นทางนำออกมาส่ง รพ.หากพบผู้สูญหาย

ในขณะที่เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.) นายประกาศิต ระวิวรรณ นักป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเชียงดาว พร้อมเจ้าหน้าที่ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเชียงดาว ,ศูนย์วิจัยสัตว์ป่าเชียงดาว,ทหาร ,ตชด.,ชุดกู้ภัยเหยี่ยวแดง ทต.แม่นะ,ชุดป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.)เชียงดาว,หน่วยควบคุมไฟป่าเชียงดาว ได้แบ่งกำลังค้นหาทั้งเดินลงเขา และจัดขึ้นเขาตรงพิกัด ที่ทางญาติบอกหมดแล้ว แต่ยังไม่เจอร่องรอยใดๆ

นายสนั่น ไพรวัลย์ ผู้เป็นพี่ชายฝากขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่ร่วมให้การค้นหาและให้กำลังใจ ขอขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วน ที่ร่วมจัดทีมค้นหามากๆนะครับ น้าผมหลงป่า 3 คืน 4 วันโดยไม่มีสเบียง ณ.เวลานี้ทีม ทั้งทหาร ตชด กู้ภัยฯแม่นะ จนท.กรมอุทยานฯ(เขตฯเชียงดาว สถานีวิจัยสัตว์ป่าเชียงดาว สถานีควบควมไฟป่าเชียงดาว) ได้พบตัวน้าผมแล้วครับขอขอบคุณมากครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น