สัมมนาฟรี! “เปลี่ยนธุรกิจให้ง่าย…ด้วยบัญชีเดียว” ง่ายจริง รุ่งจริง และทำได้จริง 16 พ.ย.นี้ที่เชียงใหม่

สัมมนาฟรี! ง่ายจริง รุ่งจริง และทำได้จริง 
“เปลี่ยนธุรกิจให้ง่าย…ด้วยบัญชีเดียว” 
วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 จ.เชียงใหม่
►► ลงทะเบียนด่วน! คลิกเลย ?
►► https://goo.gl/forms/o7CvFWrf0UXhiTsF2

เปลี่ยนธุรกิจให้ง่าย…ด้วยบัญชีเดียว จ.เชียงใหม่

เปลี่ยนธุรกิจให้ง่าย…ด้วยบัญชีเดียว จ.เชียงใหม่#สัมมนาฟรี! ง่ายจริง รุ่งจริง และทำได้จริง "เปลี่ยนธุรกิจให้ง่าย…ด้วยบัญชีเดียว" วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 จ.เชียงใหม่►► ลงทะเบียนด่วน! คลิกเลย ?►► https://goo.gl/forms/o7CvFWrf0UXhiTsF2.ค้นหาความสำเร็จในการทำธุรกิจและแชร์ประสบการณ์การทำบัญชีเดียวเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนจากนักธุรกิจร้อยล้าน พบกับเทคนิคการทำบัญชีเดียวแบบไม่ยุ่งยากจาก AccRevo ผู้ช่วยทางบัญชีอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวกระโดด และเผยกลยุทธ์เข้าถึงแหล่งเงินทุน แบบง่ายและรวดเร็วเพื่อต่อยอดธุรกิจ.คุณโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ ธุรกิจศูนย์รับสร้างบ้าน บ้านไทยโฮม หนุ่มชัยนาท ผู้ตัดสินใจทิ้งอาชีพวิศวกร มาเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ฝ่าฟันอุปสรรคจนก้าวเข้าสู่เจ้าของธุรกิจบ้านน็อคดาวน์ บ้านสร้างเสร็จเร็วที่เติมเต็มความฝันให้แก่คนอยากมีบ้านได้เพียง 1 วัน ด้วยยอดขายกว่า 300 หลังต่อปี .คุณนพดา อธิกากัมพู ธุรกิจ B-Garlic กระเทียมดำอดีตลูกพ่อค้ากระเทียม ที่วิ่งหนีอาชีพเกษตรกร แต่ปัจจุบันเขาคือผู้เพิ่มมูลค่ากระเทียมไทย ให้กลายเป็นกระเทียมดำ กก.ละ 1,600 บาท ใช้กระเทียมไปกว่า 3,000 ตันต่อปี และช่วยยกระดับชีวิตชาวเกษตรทางภาคเหนือลงทะเบียนด่วน!! รับจำนวนจำกัด .ศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561เวลา 12.00 -16.00 น. สถานที่ โรงแรม เชียงใหม่ แกรนด์วิว จ.เชียงใหม่สอบถามรายละเอียด โทร 02-722-2222https://scbsme.scb.co.th/seminar-detail/154

Gepostet von เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News am Sonntag, 11. November 2018

ค้นหาความสำเร็จในการทำธุรกิจ
และแชร์ประสบการณ์การทำบัญชีเดียวเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนจากนักธุรกิจร้อยล้าน พบกับเทคนิคการทำบัญชีเดียวแบบไม่ยุ่งยากจาก AccRevo ผู้ช่วยทางบัญชีอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวกระโดด และเผยกลยุทธ์เข้าถึงแหล่งเงินทุน แบบง่ายและรวดเร็วเพื่อต่อยอดธุรกิจ

คุณโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ ธุรกิจศูนย์รับสร้างบ้าน บ้านไทยโฮม 
หนุ่มชัยนาท ผู้ตัดสินใจทิ้งอาชีพวิศวกร มาเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ฝ่าฟันอุปสรรคจนก้าวเข้าสู่เจ้าของธุรกิจบ้านน็อคดาวน์ บ้านสร้างเสร็จเร็วที่เติมเต็มความฝันให้แก่คนอยากมีบ้านได้เพียง 1 วัน ด้วยยอดขายกว่า 300 หลังต่อปี 

คุณนพดา อธิกากัมพู ธุรกิจ B-Garlic กระเทียมดำ
อดีตลูกพ่อค้ากระเทียม ที่วิ่งหนีอาชีพเกษตรกร แต่ปัจจุบันเขาคือผู้เพิ่มมูลค่ากระเทียมไทย ให้กลายเป็นกระเทียมดำ กก.ละ 1,600 บาท ใช้กระเทียมไปกว่า 3,000 ตันต่อปี และช่วยยกระดับชีวิตชาวเกษตรทางภาคเหนือ

ลงทะเบียนด่วน!! รับจำนวนจำกัด 

ศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
เวลา 12.00 -16.00 น. 
สถานที่ โรงแรม เชียงใหม่ แกรนด์วิว จ.เชียงใหม่

สอบถามรายละเอียด โทร 02-722-2222
https://scbsme.scb.co.th/seminar-detail/154

ร่วมแสดงความคิดเห็น