ตร.แม่แฝกถึงกับมึน!! ตั้งด่านตรวจเจอ “ไอ่หนุ่มหมัดเมา” ระหว่างสอบสวน ลุกขึ้นโชว์ร่ายรำวรยุทธ

รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าเมื่อวันที่ 12 พ.ย.61 เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “สภ.แม่แฝก จว.เชียงใหม่” ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายชอ (นามสมมุติ) ชาวไทใหญ่ ดำเนินคดี หลังจากที่ได้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดหน้า สภ.แม่แฝก และได้พบชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน จมน 20 เชียงใหม่ มายังด่านตรวจในสภาพมีอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการพูดคุยแต่พบว่าชายคนดังกล่าวพูดจาวกไปวนมา ไม่มีสติ จึงได้มีการดำเนินการจับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฎว่ามีค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 210 มิลลิกรัม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวมาดำเนินคดี

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน ก็พบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา มีการพูดคุย ร้องเพลงและยืนเต้นสนุกสนานเฮฮา เหมือนไม่สะทกสะท้าน และไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกจับกุมตัวดำเนินคดี โดยระหว่างนั้นได้มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้และตั้งชื่อว่า “ไอ่หนุ่มหมัดเมา” ก่อนจะโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในโซเชียล เพื่อเป็นการเตือนประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ดื่มแอลกอฮอล์ให้ระมัดระวังเรื่องของการขับขี่ยานพาหนะเวลามึนเมา และเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตามหลังการสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการนำตัวผู้ต้องหารายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางผู้ต้องหาได้ให้ความร่วมมือในการลงบันทึกกับทางพนักงานสอบสวน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : สภ.แม่แฝก จว.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น