หางดงมาแปลก เตรียมจัดเทศกาลลอยกระทงกลางวัน ดึงดีเจต่างประเทศชื่อดัง ร่วมแจมในวันที่ 23 พ.ย. 61

หางดงมาแปลก เตรียมจัดเทศกาลลอยกระทงกลางวัน ดึงดีเจ ต่างประเทศ ชื่อดัง ร่วมแจมในงาน เตรียมพบกิจกรรมมากมาย วันที่ 23 พ.ย. 61 คาดนักท่องเที่ยวล้นหลามร่วมงาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 61 ที่แกรนด์แคนยอน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นายฉัตรกรอนทร์ ตระกูลอินสัน หรือ กำนันบุญ เปิดเผยว่า แกรนด์แคนยอน เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของ จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติ สนใจมาเที่ยวชมวิวความงามของแกรนด์แคนยอน และทุกวันนี้นักท่องเที่ยวเข้าชมเป็นจำนวนมากทุกวัน โดยมีบริการอาหาร เครื่องดื่มและเล่นน้ำ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ท่ามกลางความเงียบสงบและทิวทัศน์ที่งดงาม

นายฉัตรกรินทร์ หรือ กำนันบุญ กล่าวต่ออีกว่า เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม คือยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ย. 61 ที่จะถึงนี้ ทางแกรนด์แคนยอนร่วมกับพันธมิตร ก็จะจัดกิจกรรมประเพณียี่เป็ง หรือเทศกาลลอยกระทงขึ้น บริเวณแกรนด์แคนยอนดังกล่าว โดยในวันที่ 23 พ.ย. 61 งานจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ยาวไปจนถึงช่วงกลางคืน ระหว่างงานก็จะมีดีเจ จากต่างประเทศ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียง มาร่วมสีสันในการจัดกิจกรรม

โดยกิจกรรมลอยกระทงปีนี้ นับว่าเราจัดเป็นครั้งแรก และไม่เคยจัดมาก่อน และเพื่อเป็นการสืบสานประเพณี ที่จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบประเพณีของไทย คือลอยกระทง จะมีการแต่งกายย้อนยุค และร่วมประเพณีลอยกระทงด้วย งานนี้รับรองว่าสนุกสนานตื่นเต้น ในส่วนของความปลอดภัยนั้น เราจะมี จนท.ทั้ง กอ.รมน.เชียงใหม่ รวมทั้ง จนท.ตำรวจ ฝ่ายปกครอง คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวกันอย่างปลอดภัย หายห่วง ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาร่วมงานเทศกาลลอยกระทงในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น