เซ็นทรัลทุ่ม 400 ล้าน เนรมิต แลนด์มาร์กความสุข ส่งท้ายปี พร้อมอัดแคมเปญ ณ ศูนย์การค้าทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ ‘SMILEY’ เจ้าของไอคอน “รอยยิ้ม” ระดับโลก เนรมิต‘Center of Life – Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจัดแคมเปญ ณ ศูนย์การค้าทั่วประเทศ

ทุ่ม 400 ล้านบาท จัดเต็มกับแลนด์มาร์กแห่งความสุขทั่วประเทศกับเหล่า Smiley
ชู Thailand Gift Festival ยกขบวนเทศกาลของขวัญนับล้านชิ้น
ลุ้น รางวัลมากมาย อาทิ ทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข และพบของรางวัล Smiley Collection รวมมูลค่ากว่า 170 ล้านบาท
พบ เมนูพิเศษ สินค้า Smiley จากแบรนด์ชั้นนำที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษและดาวน์โหลดฟรี Line Sticker ลาย Smiley ผ่านทาง Line Official Account : central Life
จัดขึ้นตั้งแต่ 16 พ.ย. 2561 – 7 ม.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต

กรุงเทพฯ – วันนี้ (6 พ.ย. 2561) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิต ‘Center of Life – Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจัดแคมเปญทั้ง 32 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ พิเศษสุดด้วยการดึงเอาไอคอนนิคคาแรคเตอร์ระดับโลก ‘Smiley’ มาสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการประดับไฟสุดตระการตา และเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับโลก จัดเต็มกับโปรโมชั่นช้อปครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์, Huawei mate 20 และตั๋วเครื่องบินไป-กลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airways พร้อมของรางวัลอีกมากมาย จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต

คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN

คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า “ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์การสร้างศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต เนรมิต ‘Center of Life – Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจัดแคมเปญเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งมอบความสุขปลายปี และ-เพื่อสร้างแลนด์มาร์กฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปีในทุกโลเคชั่นและจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค โดยปีนี้มีความพิเศษสุดด้วยการดึงเอาไอคอนนิคคาแรคเตอร์ระดับโลก ‘Smiley’ มาสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการประดับไฟสุดตระการตา และเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี อีกทั้ง เรามุ่งที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลายจึงทำให้การตกแต่งในปีนี้ของแต่ละศูนย์มีความแตกต่างกันตาม Brand Personality และ Brand Identity ของแต่ละศูนย์การค้า”

“สำหรับธีมของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (centralwOrld) ที่เป็นผู้นำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกมาในคอนเซ็ป wOrld Of Happiness พบกับ Smiley ในดีไซน์ล้ำสมัย และครั้งแรกในเมืองไทยกับม้าหมุนคริสตัลขนาดยักษ์ ‘Swarovski Christmas Merry Go Round’ สูงกว่า 13 เมตร และงาน Christmas gifts curated by Vogue เป็นงานรวมของขวัญสุดพิเศษที่เลือกโดย Vogue รวมถึงพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ทุกคนรอคอย

สำหรับเซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ที่สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy Smiley Celebration พบกับ Smiley สีทองขนาดยักษ์สูงกว่า 3 เมตร ร่วมด้วย Smiley Snow Globe และ Smiley Ferris Wheel เติมเต็มความสุขให้กับทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย และ พร้อมเป็นสถานที่แห่งการฉลองเทศกาลส่งท้ายปีในทุกจังหวัด อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ครั้งแรกกับการแปลตัวอักษรรูป Smiley ไซส์ใหญ่จากเด็กๆกว่า 1,000 ชีวิต, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กับการฉลองครบรอบ 3 ปี พบกับ Gold & Sparkling Christmas Garden และ Giant Christmas Tree สูง 15 เมตร และล่าสุดกับเซ็นทรัล ภูเก็ต แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส จัดในคอนเซ็ปต์ “World’s Play Festival” ตระการตากับต้นคริสต์มาสและคาราวาน Ornament ขนาดยักษ์ พร้อมช้อปปิ้งในโซน Gift Yard และร่วมงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ Phuket International Countdown ที่จะทำให้ภูเก็ตเป็น World’s Countdown Destination อีกแห่งหนึ่งของไทย ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาร่วมเฉลิมฉลองในแต่ละจังหวัด และทั่วประเทศในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญนี้จะมีทราฟฟิกจะเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 20%”

มร.นิโคลาส์ ลูฟรานี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สไมลีย์เวิร์ล จำกัด “ กล่าวว่า Smiley และ เซ็นทรัลพัฒนา ต่างก็มีวิสัยทัศน์เดียวกันในเรื่องของการมองโลกในแง่ดีและการส่งมอบความสุขให้กันและกัน ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญในครั้งนี้คือ การทำให้ทุกศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาเป็นศูนย์รวมแห่งความสุขให้กับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว และนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง นอกจากนั้นแคมเปญนี้ยังเป็นโอกาสดีที่ทั้งทาง Smiley และ เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมจับมือกันเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายังได้จัดเทศกาลของขวัญกว่าล้านชิ้น หรือ Thailand Gift Festival ที่จัดมา เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กันและกัน นอกจากนี้เรายังได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน,บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิต ไทยพาณิชย์,SCB EASY PAY(QR Code แม่มณี),บัตรมาสเตอร์การ์ด ,บัตรเอสโซ่ สไมล์ส (Line Connected with Smiles), Isuzu ,Huawei, Bangkok Airways จัดโปรโมชั่น ในทุกศูนย์ฯทั่วประเทศ โดยเมื่อลูกค้า ช้อปภายในศูนย์ฯครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น ทริปล่าแสงเหนือ ที่ฟินแลนด์ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ2 ที่นั่ง), HUAWEI MATE 20 จำนวน 20 รางวัล, ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airway 20 รางวัล (รางวัลละ2 ที่นั่ง) และ โปรโมชั่นช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณ Smiley Collection มากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล และของสมนาคุณดีไซน์พิเศษ ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต พิเศษสำหรับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล X3 และสิทธิพิเศษอื่นๆที่เหนือกว่า”

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวถึงเทรนด์การตลาดในปี 2019 ว่า “ปัจจุบันนี้คนไทยนั้นใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อกับระบบดิจิทัลตลอดเวลา เฉลี่ยวันละประมาณ 4-10 ชั่วโมง ซึ่งเทรนด์ชื่นชอบการแสดงออกทางตัวตนในโลกโซเชียลก็เพิ่มสูงขึ้นมาก เช่น คนส่วนใหญ่ชื่นชอบการออกมาถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กคริสต์มาสในศูนย์การค้าและแชร์ภาพครอบครัวและลูกหลานผ่านทางช่องทางโซเชียล โดยเซ็นทรัลพัฒนามีศูนย์การค้า 32 สาขาทั่วประเทศ ที่สามารถตอบสนองความต้องการให้ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม โดยในปี 2019 ทางเราเองก็จะนำโซเชียลมีเดียมาเชื่อมเข้ากับทุกกลุ่ม ในช่องทางสื่ออย่าง LINE สร้างคอนเทนท์ที่เป็นเรื่องราวน่าสนใจให้แชร์ข้อมูลได้กระชับให้ติด #Trend ประจำวัน เรายังได้ออกแบบสติ๊กเกอร์ลาย Smiley ดีไซน์พิเศษขึ้นมาผ่านทาง Line Official Account : central Life ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ตั้งแต่ วันที่ 27 พ.ย. – 27 ธ.ค. 61 เชื่อว่าจะทำให้ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งรอยยิ้มของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง”

พบกับแคมเปญและเทศกาลของขวัญที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับโลก ด้วย คอนเซ็ปต์ Center of Life – Center of Happiness ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม สร้างเซอรไพรส์ และสร้างความตื่นตาตื่นใจ ในบรรยากาศเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ เพลิดเพลินกับการประดับไฟสุดระยิบระยับ ได้ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต สำหรับจังหวัดลำปางพบกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี ศูนย์การค้าฯ พร้อมกับเทศกาลคริสต์มาส และทั้งปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในงาน “6th ANNIVERSARY & LIGHT UP CHRISTMAS TREE” ส่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ กับเหล่า SMILEY สุดน่ารักมากมายกับบรรยากาศของต้นคริสต์มาสที่สูงสุดในลำปาง ความสูงกว่า 15 เมตร ตื่นตากับอุโมงค์ไฟรอยยิ้มยาวกว่า 10 เมตร และแสงสีของดวงไฟกว่าล้านดวงที่ตกแต่งทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ พิเศษสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก แก้ม วิชญาณี ในวันที่ 26 พ.ย. 61 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานร่ำเปิง หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น