ด่วน!! เกิดเหตุพลุระเบิด ที่ดอยสะเก็ด เสียชีวิต 1 ราย อีกรายบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 16 พ.ย.61 ทาง พ.ต.ท.เทิดสยาม บุญยะเสนา รอง ผกก.สส. สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพลุระเบิด ในท้องที่บ้านข้างวัดป่าติ้ว ต.ป่าลาน อ.ดอยสะเก็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภั้ย เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ให้เข้าร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

ซึ่งเมื่อไปถึงพบบ้านหลังเกิดเหตุ มีไฟลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับเพลิง ซึ่งตัวบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิตยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่แน่ชัดนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ได้ยินแต่เสียงระเบิดดังลั่น จนวิ่งออกมาดูก็พบว่าบ้านหลังเกิดเหตุมีกลุ่มควันลอยออกมา และมีเพลิงลุกไหม้ จึงได้ช่วยกันดับเพลิงและได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามความคืบหน้าของเหตุดังกล่าว จะรายงานให้ทราบต่อไป

เครดิต : กู้ภัยพิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น