เจ้าหน้าที่หลายหน่วยของลำปาง สนธิกำลังจู่โจมตรวจค้นเรือนนอนผู้ต้องขัง ตอนเช้ามืด 2 จุด

วันที่ 16 พ.ย.61 เวลา 05.30 น. พ.อ.จิราวัฒน์ จุฬากุล รอง ผบ.กกล.รส.จว.ล.ป. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางลำปาง โดย บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.ป. จัดกำลัง ชป.รส.สห.มทบ.32 ร้อย.รส.ที่ 2 ( ร.17 พัน.2) ร่วมกับ จนท.ตร.สภ.เมืองลำปาง และ จนท.ตร.นปพ.ภ.จว.ลำปาง. และ จนท.อส.จังหวัดลำปาง เข้าร่วมจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางลำปาง ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยในเวลาเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ได้แบ่งเป็นสองชุด โดยได้เข้าจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง ตรวจค้นกรณีพิเศษภายในทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายแต่อย่างใด

การปฏิบัติการครั้งนี้ ตามที่ ผู้บัญชาการทหารบก เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กำหนดให้มีการเพิ่มมาตรการในการป้องกันและปราบปรามปัญหาการลักลอบนำยาเสพติด และสิ่งของต้องห้ามเข้าเรือนจำ ทัณฑสถาน ซึ่งอาจเป็นช่องโอกาส ให้เกิดการแพร่ระบาดยาเสพติดในเรือนจำ ทัณฑสถาน และชุมชนใกล้เคียง

กองบัญชาการควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำปาง จึงกำหนดให้ทุกส่วนราชการบูรณาการร่วมกันเข้าจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางลำปาง เพื่อป้องกันและปราบปรามปัญหาการลักลอบนำยาเสพติดและสิ่งของต้องห้ามเข้าเรือนจำ ทัณฑสถาน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนจังหวัดลำปาง ในเรื่องมาตรการป้องกันและปราบปรามปัญหายาเสพติด ในพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น