St.Ives เปิดประตูสู่ภาคเหนือ ชวนสาวเชียงใหม่ เปิดสัมผัสใหม่ให้ผิวกระจ่างใส ด้วยพลัง ธรรมชาติ

“ST.IVES From Beans to Beauty”
St.Ives (เซนท์ไอฟ) ผลิตภัณฑ์สคลับยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอเมริกา

ณ เคลิ้ม คอฟฟี่ (Klerm Coffee) จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานพบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟจากงานเซนท์ไอฟ (St.Ives) ผลิตภัณฑ์สครับผิวหน้าอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มาพร้อมกับแพคเกจสีสันสดใสให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้หยิบมาใช้ ที่จะพร้อมวางขายในเชียงใหม่ให้สาวๆ ได้มีผิวสไตล์ธรรมชาติไปด้วยกัน

เริ่มต้นด้วย ‘สครับ’ St.Ives Coconut & Coffee Face Scrub สูตรเด็ดเคล็ดลับของผิวเนียนกระจ่างใส โดดเด่นด้วยอุดมสารสกัดจากกาแฟที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น และอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะพร้าวช่วยคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าอ่อนนุ่มและเรียบเนียบยิ่งขึ้น แล้วมาปรนบัติ ผิวกายกันต่อด้วย St.Ives Blueberry Acai Body Wash ครีมอาบน้ำปลุกผิวให้ตื่นหอมสดชื่น ผสานพลังสารสกัดจากอาซาอิ เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ เชีย ซีด ออยล์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส รีเฟรชให้ผิวกายสดชื่นจากความอ่อนล้า ด้วยกลิ่นเบอร์รี่หอมสดชื่น และจุดเด่นที่ทำให้ St.Ives ครองใจสาว ๆ ทั่วโลก เพราะนอกจากคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติ 100% และยังเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว ปราศจากสารพาราเบน (Paraben Free) หรือสารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อื่น ๆ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์สครับและครีมอาบน้ำมีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว

พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ไขปริศนาผิวสวย เผยผิวโกลว์กิ๊งวิ๊งสุดอย่างเป็นธรรมชาติกับเซนท์ไอฟ โดยมี เชฟลัท นลัท รองแชมป์ เดอะมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 2 พร้อมเสิร์ฟขนมสูตรพิเศษโดยเชฟลัทที่คิดค้ามาโดยเฉพาะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น