หนุ่มเชียงราย ขับเก๋งเสียหลัก พุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทาง รถพังยับ เจ้าตัวบาดเจ็บถูกอัดคาพวงมาลัย จนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

หนุ่มเชียงราย ขับเก๋งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทาง เขตวังเหนือลำปาง รถพังยับ ส่วนเจ้าตัวบาดเจ็บถูกอัดคาพวงมาลัย จนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วน

เวลา 06.30 น. วันที่ 17 พย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับต้นไม้ข้างทาง มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่คารถ เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นวังเหนือ แม่ขะจาน ก่อนถึงศาลเจ้าแม่ทรายงาม หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ เจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาวังเหนือ และ อส.ปภ.เวียงป่าเป้า นำเครื่องตัดถ่างและอุปกรณ์การกู้ภัยเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถยนต์เก๋งนิสสัน อะเมร่าสีดำ ทะเบียน กย 4973 เชียงราย โดยสภาพชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง หน้ารถพังยับเยิน ภายในรถด้านคนขับมี ชายไทย ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่คาเบาะรถ เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างเร่งเอาร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถเป็นการด่วน แต่ก็ใช้เวลานานเกือบครึ่งชั่งโมง จึงนำเอาร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยมีบาดแผลและเจ็บที่บริเวณขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งต่อไปยัง รพ.วังเหนือ เป็นการด่วน

เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บรายนี้ ชื่อนายอนุพงศ์ ราชสมบัติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.3 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น